blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Các kỹ thuật trưng bày Window Display phổ biến nhất

Tầm quan trọng của Window Display trong chiến lược marketing là điều không thể chối cãi. Đây là phần thiết kế được các cửa hàng vô cùng chú trọng và đầu tư. Để có một Window Display thật bắt mắt và thu hút cần có kỹ thuật trưng bày đặt biệt. Chính vì vậy, để tạo nên những điều đặc biệt từ Window Display, bạn cần phải tìm cho mình một đơn vị Trang trí Window Display uy tín và chuyên nghiệp.

f:id:blissvn123:20200808232219p:plain

Các kỹ thuật trưng bày Window Display

Có rất nhiều cách đẻ trưng bày Window Display, nhưng trưng bày làm sao để có thẻ gây được sự chú ý của khách hàng và làm nổi bật lên sản phẩm của cửa hàng thì không phỉa là điều đơn giản. Ngoài các yếu tố vận dụng, thiết kế và trang trí Window Display thì kỹ thuật trưng bày sản phẩm, bố trí sao cho hợp lý cũng vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên sự thành công của một cửa sổ trưng bày thật đặc biệt và đẹp mắt.

f:id:blissvn123:20200808232250j:plain

Các kỹ thuật trưng bày phổ biến được áp dụng vô cùng thành công là:

-Trưng bày theo kỹ thuật Open Window Display: trưng bày sản phẩm không gian mở tạo một sự gắn kết về mặt thị giác.

-Trưng bày theo kỹ thuật Closed Window Display: trưng bày sản phẩm đặt gần vách kính tạo hiệu ứng chiều sâu và giúp khách hàng quan sát sản phẩm một cách chi tiết hơn.

-Trưng bày theo kỹ thuật Island Window Display: kiểu trưng bày này thường áp dụng nhiều trong các tòa nhà có diện tích rộng lớn hay loại cửa hàng flagship với mục đích tạo điểm nhấn, trưng bày những sản phẩm mới sản xuất hay lên chương trình quảng cáo.

-Trưng bày theo kỹ thuật Semi-closed window displays: kỹ thuật này sẽ tạp ra khung kết cấu đặt gần vách kính trưng bày tạo cảm giác thân thiện chào đón.

-Trưng bày theo kỹ thuật Corner Window Displays: thường được áp dụng ở những cửa hàng có vị trí đẹp với hai hướng nhìn, giúp bạn bố trí sản phẩm theo hàng lối tạo mới lạ để gây sự chú ý liên tục đối với khách hàng.

-Trưng bày theo kỹ thuật Elevated Window Displays: được sử dụng phổ biến trong các chương trình bán hàng nữ trang hay mỹ phẩm, hay các sản phẩm giá trị cao tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp trong lối trưng bày.

- Trưng bày theo kỹ thuật Shadowbox window displays: là kỹ thuật giả lập tạo hình khối tạo nền để tôn lên các sản phẩm kích thước nhỏ như nữ trang và phụ kiện nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Bạn cần tìm: Dịch vụ trang trí sinh nhật

Lựa chọn đơn vị dịch vụ trang trí Window Display chuyên nghiệp và uy tín

Với tầm quan trọng của Window Display đối với mỗi của hàng, hãy chọn cho mình một đơn vị dịch vụ thật chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao cho cửa hàng. Bliss tự hào là đơn vị trang trí Window Display uy tín nhất tại tp HCM.

f:id:blissvn123:20200808232235j:plain



Đến với Bliss, chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng với sản phẩm và dịch vụ cao cấp, phong cách làm việc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo hoàn thành mọi công việc và mang lại hiệu quả cao nhất. Đặc biệt với dịch vụ trang trí Window Display, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và trang trí, chúng tôi sẽ mang đến cho cửa hàng của bạn một diện mạo mới, thu hút mọi ánh nhìn.

Thông tin liên hệ:

Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn.com            

Có thể bạn quan tâm Trang trí tòa nhà