blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Những tips trang trí với cây thông noel cho mùa giáng sinh

Cây thông noel là một biểu tượng đặc trưng của mùa giáng sinh. Chính vì vậy mà nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc trang trí noel cho các không gian doanh nghiệp và cá nhân. Bài viết hôm nay, Bo Decor- đơn vị cung cấp cây thông noel sẽ chia sẻ đến bạn những tips trang trí noel với cây thông thật hữu ích nhé.

f:id:blissvn123:20201218130755p:plain

Những tips trang trí với cây thông noel cho mùa giáng sinh

Cây thông noel được sử dụng rất nhiều trong tang trí giáng sinh tại các nhà hàng khách sạn, toà nhà doanh nghiệp, trung tâm thương mại,… để hình ảnh cây thông noek trở nên đặc biệt hơn, bạn có thể tham khảo những tips sau:

Phong cách trang trí: dựa vào phong cách trang trí mà bạn lựa chọn, bạn có thể thực hiện trang trí cây thông noel một cách phù hợp với không gian. Bạn có thể thực hiện decor cây thông noel theo các phong cách cổ điển, tự nhiên, vui nhộn,…

f:id:blissvn123:20201218130814p:plain

Lựa chọn cây thông: Tuỳ vào ý tưởng mà bạn có thể thể lựa chọn các cây thông với mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Thông thường một cây thông lớn sẽ được lựa chọn làm hình ảnh trung tâm nổi bật cho không gian. Hoặc sử dụng các cây thông nhỏ dựng thành lối đi hoặc trang trí trên các góc bàn,…

Đồ trang trí cây thông: Đây là những phụ kiện đặc biệt quan trọng cho việc trang trí và làm cho cây thông của bạn trở nên nổi bật và lung linh hơn. Đừng quên sử dụng những dây đèn led để đem lại sự tươi sáng và bắt mắt đối với người nhìn

Vị trí đặt cây thông: bạn có thể để cây thông ở bất cứ những nơi nào theo ý tưởng trang trí của mình. Thông thường, một số vị trí chủ chốt của không gian sẽ là địa điểm lý tưởng để dựng cây thông noel như: nh, ngay lối lên cầu thang, trước cửa ra vào, không gian trống phía trước khách sạn, giữa hai tòa nhà, trên bàn ăn hay thậm chí trong phòng ngủ.

Dịch vụ khác tại Bo Decor: dịch vụ trang trí sự kiện triển lãm chuyên nghiệp

Bo Decor- đơn vị cung cấp cây thông noel chất lượng tại TPHCM

Một trong những yếu tố quan trọng khi sử dụng cây thông noel để trang trí là bạn phải tìm được đơn vị dịch vụ cung cấp và phân phối sản phẩm uy tín, chất lượng. Bởi từ những sản phẩm được cung cấp uy tín mới có thể đem lại cho bạn một không gian sáng tạo và tuyệt vời nhất.

f:id:blissvn123:20201218130837p:plain

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng cây thông noel, hãy liên hệ ngay với Bo Decor. Chúng tôi là đơn vị cung cấp cây thông noel hàng đầu tại TPHCM. Các sản phẩm của Bo Decor luôn đạt uy tín, chất lượng cao, đồng thời đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, luôn cập nhập kịp thời những xu hướng mới nhất đến cho khách hàng. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Bo Decor để được tư vấn nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm: dịch vụ trang trí tiệc thôi nôi chuyên nghiệp