blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Cách trang trí tiệc cưới đẹp - lãng mạn ở biển!

Bạn yêu biển và bạn muốn ngày trọng đại của mình cũng được tổ chức trên biển. Nhưng bạn vẫn chưa biết làm cách nào trang trí tiệc cưới bãi biển sao cho đẹp hay lạ, lãng mạn và ấn tượng. Bài viết ngày hôm nay của Bliss thì sẽ gợi ý cho bạn cách trang trí sao cho có được một đám cưới thật đẹp và khó quên ở trên biển nhé.

f:id:blissvn123:20210203010333j:plain

Lựa chọn địa điểm trang trí tiệc cưới ở biển

Trước khi đi vào gợi ý cách để trang trí tiệc cưới ở biển đẹp thì bạn cần phải tìm và lựa chọn được cho mình một địa điểm bãi biển để tổ chức tiệc cưới vừa ý. Bởi vì không phải cô dâu chú rể nào cũng có quê ở gần hoặc là ngay tại bãi biển như: Nha Trang hay Vũng Tàu, Quảng Ninh, Đà Nẵng mà có thể sẽ là ở những nơi khác như: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh,… thì việc tìm hiểu và chọn lựa bãi biển thích hợp sẽ rất khó khăn.

Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn bãi biển ở gần nhất với mình hoặc nếu bạn thích không khí riêng tư thì bạn có thể tìm đến các khu resort hay khu nghỉ dưỡng để tổ chức. Các bạn cũng cần phải đến tận nơi mà mình chọn tổ chức đám cưới để khảo sát chi tiết về khung cảnh xem là có phù hợp không để còn lên kế hoạch trang trí sao cho chi tiết.

f:id:blissvn123:20201012133225j:plain

Khi tổ chức tiệc đám cưới ngoài trời và đặc biệt là ở ngoài biển thì bạn phải chú ý đến vấn đề thời tiết. Khi chọn thời gian tổ chức thì bạn cần lưu ý chọn vào những ngày thời tiết dự báo trời có nắng; nhưng cũng không quá nắng vì sẽ rất nóng và rất khó chịu; cũng không nên tổ chức tối muộn để tránh thiếu ánh sáng. 

>> Tìm hiểu thêm trang trí tiệc cưới tại nhà tphcm

Gợi ý cách trang trí tiệc cưới ở biển đẹp, ấn tượng

f:id:blissvn123:20201130203040j:plain

Chủ đề cho đám cưới trên biển

Đã cất công đi ra biển để tổ chức một buổi tiệc đám cưới thì tất nhiên là những chủ đề tiệc cưới liên quan đến biển xanh là không nên bỏ qua. Bạn nên sử dụng các tông màu chủ đạo là các màu sắc tươi mát và hướng về thiên nhiên như màu: xanh dương hay xanh lá hoặc là màu trắng. 

Với các tiệc cưới được tổ chức trên bãi biển thì ngoài việc tông màu cần chú ý lựa chọn mà còn cần chú ý đến các phụ kiện đi kèm. Các phụ kiện như: mành lụa mềm mại hay hoa tươi và ghế gỗ độc đáo có thể giúp bạn biến không gian tiệc cưới đơn giản trở nên độc đáo và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Cách trang trí tiệc cưới ở biển

Khi trang trí tiệc cưới trên bãi biển thì bạn cũng không cần phải trang trí quá cầu kỳ làm gì và nên đơn giản hóa mọi thứ nhưng mà vẫn làm sao cho sang trọng và tạo được điểm nhấn ấn tượng nhất. Vì ở ngoài biển thường sẽ có gió to nên các vật dụng dùng cho việc trang trí thì cần phải chắc chắn và đảm bảo cố định lâu dài. 

Trong đám cưới ngoài biển thì sẽ thường tập trung điểm nhấn vào cổng hoa và con đường cô dâu - chú rể để đi đến nơi làm lễ. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách là trải hoa trên đường hoặc là đặt những bình hoa thấp để tạo sự ấn tượng của các khách mời.

Khâu tổ chức tiệc cưới

Vì biển luôn thì có sức hấp dẫn nhất định nên không chỉ có đám cưới được diễn ra tại đây mà còn có các hoạt động khác như là tắm biển, thể thao nước,... Chính vì thế cho nên khi bạn tổ chức tiệc cưới trên biển và đặc biệt là ở những bãi biển công cộng thì nhiều du  khách qua lại thì bạn cần phải dựng một rào chắn để có thể phân đám cưới thành một khu vực riêng tư để cho mọi người tham gia được thoải mái và buổi tiệc diễn ra suôn sẻ nhất. Bạn cũng nên yêu cầu các khách tham dự nên mang theo thiệp mời để có thể kiểm soát được lượng khách tham dự.

.>> Tham khảo: Top địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại Việt Nam