blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Tham khảo cách trang trí window display của những thương hiệu quốc tế

Cách tốt nhất để tạo ra phong cách trang trí window display phù hợp và độc đáo là tham khảo những thành công của những thương hiệu khác. Rất khó để tự tạo ra ý tưởng nếu bạn chưa xem qua những tư liệu, đặc biệt là khi bạn không phải là chuyên gia trong lĩnh vực này. Do đó, hãy cùng dịch vụ trang trí window display sản phẩm Bo Decor Việt Nam tham khảo những phong cách trang trí sau đây của những thương hiệu quốc tế.

f:id:blissvn123:20201210174335p:plain

Ý tưởng trang trí window display từ hai thương hiệu lớn

Anthropologie: Chọn một chủ đề

Anthropologie là một thương hiệu nổi tiếng với cách trang trí window display ngày lễ, thông qua cách kể chuyện hay ho và cách thực hiện ấn tượng. Thương hiệu còn sử dụng một thẻ #anthrowindows để truyền tải hình ảnh window display ấn tượng lên các trang mạng xã hội.

Từ những con cú tuyết và cây xanh đến hoa lan và hàng trăm bông hoa giấy, Anthropologie trang trí cửa sổ trưng bày suốt cả năm. Trên thực tế, mỗi cửa hàng đều có một đội ngũ chuyên nghiệp đảm nhiệm việc chế tác cho các cửa sổ trưng bày tại mỗi cửa hàng.

Màn hình cửa sổ trưng bài của Anthropologie luôn mang đến những trải nghiệm hình ảnh độc đáo cho khách hàng.

Như vậy, theo cách mà thương hiệu đã làm, chìa khóa để trang trí window display theo kiểu Anthropologie, bạn hãy tạo ra trải nghiệm gắn kết giữa sản phẩm và đời sống. Bắt đầu bằng cách chọn một chủ đề, sau đó tập trung thể hiện chủ đề đó vào những ngày lễ tại cửa hàng và kênh trực tuyến.

Magnolia Market: Lựa chọn nguyên liệu phù hợp

f:id:blissvn123:20201210174353j:plain

Sự chuyển đổi giữa các kỳ nghỉ tại Magnolia Market tại Silos ở Waco, Texas, là một quá trình rất đáng mong đợi. Để chuẩn bị cho mùa đông thì từ khi bắt đầu vào mùa thu, Market đã chuẩn bị một chủ đề và chọn chất liệu, ý tưởng để trang trí window display cho toàn bộ cửa hàng.

Cách trang trí của Magnolia Market nổi bật với cách tạo ra trải nghiệm mua sắm tuyệt vời trong kỳ nghỉ, khơi dậy cảm xúc, sự mong đợi và mong muốn mua sản phẩm cho khách hàng.

Ý tưởng ở đây là: Các vật phẩm bạn sử dụng đều có thể biến thành công cụ trang trí window display vào ngày lễ. Bạn cũng có thể sử dụng kết hợp các mặt hàng cũ, mới, tái chế và thủ công. Các vật liệu bạn sử dụng sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng và có thể tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp và sản phẩm của bạn trong kỳ nghỉ.

Xem thêm: đơn vị trang trí giáng sinh hàng đầu

Công ty trang trí window display chuyên nghiệp

f:id:blissvn123:20201210174409p:plain

Đối với các doanh nghiệp địa phương, việc trang trí window display sẽ mang đến cơ hội tốt nhất để bạn thu hút sự chú ý của khách hàng và khiến họ đến cửa hàng của bạn vào những ngày rảnh rỗi. Không có một cách nào thực sự đúng cho tất cả mọi trường hợp để tạo ra những khu vực trang trí mặt tiền bắt mắt. Do đó, bạn nên tham khảo qua nhiều nguồn thông tin và hình ảnh để điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích của mình.

Liên hệ ngay đến Bo Decor Việt Nam, chúng tôi sẽ đưa ra một số ý tưởng thú vị mà bạn có thể sử dụng để tạo ra window display phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Office:

+84 28 666 07 555

+84 28 629 99 198

Tìm hiểu thêm: công ty trang trí trung tâm thương mại chuyên nghiệp