blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Bạn đã biết cách chọn hoa cưới theo mùa cho tiệc cưới bãi biển chưa?

Tiệc cưới bãi biển của bạn sẽ ngập tràn sắc hoa tươi nếu bạn lựa chọn đúng màu sắc và loài hoa phù hợp. Tuy nhiên, việc lựa chọn hoa nào cho tiệc cưới cũng không phải nhiệm vụ dễ dàng. Làm thế nào để lựa chọn hoa cưới thành công. Bạn hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé!

f:id:blissvn123:20190116155432j:plain

Bạn nên chọn hoa cưới nào thích hợp cho tiệc cưới bãi biển?

Hoa cưới cho tiệc cưới bãi biển mùa xuân

Bạn không cần thiết phải sử dụng các loại hoa nhập ngoại. Tiết trời những ngày xuân dịu dàng, lãng mạn, lại có chút nắng nhẹ nên chọn hoa cưới vào mùa này cũng khá đơn giản.

Bạn hãy chọn những bông hồng có tone màu hồng nhẹ kết hợp với những đóa cẩm tú cầu trắng đan xen trong lớp lá xanh gợi nên cảm giác nhẹ nhàng của mùa xuân. Đây là loại hoa rất dễ kiếm vào mùa xuân và cũng rất thông dụng hàng ngày cho tiệc cưới bãi biển.

Hoa cưới cho tiệc cưới bãi biển mùa hạ

f:id:blissvn123:20190116155701j:plain

Trong các mùa thì mùa hạ thường có ít sự lựa chọn hoa cưới bởi thời tiết nắng nóng đòi hỏi phải chọn các loài hoa bền hơn như hoa cẩm chướng, hồng môn trắng hay hoa lyperu… Sắc cam trẻ trung, rực rỡ sẽ mang đến cho bạn một tiệc cưới bãi biển hiện đại hơn. Đừng ngần ngại khi sử dụng gam màu cam cho đám cưới mùa hè bởi chắc chắn sự pha trộn các gam màu như xanh lá, trắng, hồng cam sẽ làm giảm độ rực của sắc cam.

Hoa cưới cho tiệc cưới bãi biển mùa thu

Mọi người thường ví von rằng, mùa thu là mùa của hạnh phúc lứa đôi và cũng là khởi đầu của một mùa cưới. Thu về, tiết trời khô mát với cái nắng dịu dịu cuối hè nên việc lựa chọn hoa cưới cũng đơn giản hơn vì hoa sẽ bền hơn trong thời tiết đó. Những loài hoa calalyly hay hoa lan phi yến vừa tươi lâu và cũng có tone màu lãng mạn y như thời tiết mùa thu. Nếu thích phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển ấn tượng, cô dâu có thể lựa chọn gam màu cam kết hợp tím hay pha trộn ngẫu hứng giữa những gam màu cơ bản như hồng, trắng xanh.

Lựa chọn màu sắc hoa cưới mùa thu nào lý tưởng cho tiệc cưới bãi biển?

f:id:blissvn123:20190116155717p:plain

Xu hướng màu sắc hoa cưới mùa thu là màu vàng, màu cam, màu đỏ. Với những gam màu này, khách mời sẽ cảm nhận được không gian tiệc cưới bãi biển sáng bừng, ngập tràn sức sống. Gam màu nóng này lại được kết hợp hài hoà với màu nấu của phụ kiện bằng gỗ dùng để cắm hoa gợi cảm giác thân thiện.

Thời điểm diễn ra đám cưới bãi biển cũng ảnh hưởng phần nào tới sắc màu hoa cưới trên bàn tiệc. Nếu muốn một đám cưới mùa xuân lãng mạn, người ta chọn màu hồng nhẹ, từ hồng nhạt, hồng phấn, hồng cánh sen tươi… Còn đám cưới mùa thu thì lại dùng những tông nóng, thể hiện sự ấm áp.

Nếu không thích màu đỏ, màu cam, bạn vẫn có thể chọn những màu sắc truyền thống cho hoa cưới mùa thu. Chẳng hạn đầu thu bạn có thể chọn màu hồng, vàng hoặc màu trắng. Cuối thu thì những màu như màu rượu booc-đô ấm áp, màu rượu vang đỏ, xanh oliu, hồng đạm và màu đồng sẽ thích hợp cho tiệc cưới bãi biển của bạn hơn.

Hãy liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam – chuyên gia tổ chức tiệc cưới bãi biển để được hướng dẫn cụ thể hơn nhé!