blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Bạn cần chuẩn bị gì khi tổ chức tiệc cưới?

Bạn cần chuẩn bị gì trước khi tổ chức tiệc cưới có thể là câu hỏi nan giải của nhiều cặp đôi. Chỉ nghĩ đến danh sách dài ngoằn những việc cần làm thôi đã đủ thấy đau đầu. Thôi thì chúng ta làm từng chút một nhé! Trước tiên cần làm gì nhỉ?

f:id:blissvn123:20190319130827p:plain

Những việc cần làm khi chuẩn bị tổ chức tiệc cưới là gì?

Lập kế hoạch tổ chức tiệc cưới

Lên kế hoạch luôn cần thiết và là bước đầu tiên cần làm đối với bất cứ việc gì. Chuẩn bị tổ chức tiệc cưới lại càng cần phải có kế hoạch rõ ràng, cụ thể:

Tổ chức đám cưới ở đâu?

Dự kiến bao nhiêu khách mời?

Trang phục ngày cưới là gì?

Mâm cỗ đám cưới gồm những gì?

Tự trang trí tiệc cưới hay thuê dịch vụ trang trí đám cưới?

Cuối cùng, hãy xác định ngân sách cần phải có cho kế hoạch cưới, bao gồm ngân sách cố định và ngân sách dự phòng (chi phí phát sinh).

Định ra mức ngân sách tổ chức tiệc cưới

f:id:blissvn123:20190319130846j:plain

Lưu ý rằng, các khoản tài chính càng chi tiết và rõ rang thì bạn sẽ càng dễ dàng hơn trong việc kiếm soát chi tiêu. Bạn cũng nên có 1 khoản chi phí phát sinh. Bởi so với thực tế thì những điều trên giấy viết cũng chỉ đang là những điều bạn nghĩ.

Dành một tờ giấy trắng và viết vào đó tất cả những điều bạn nghĩ.

Thực đơn tiệc cưới

Trong nhà hàng sẽ có rất nhiều thực đơn dành cho khách mời. Bạn và gia đình hãy lựa chọn những loại thực đơn ngon nhất và hấp dẫn nhất để đãi những khách mời của mình.

Địa điểm tổ chức tiệc cưới

Sau khi đã tính sơ bộ được khoản chi phí cho một kế hoạch cưới vợ tuyệt vời thì bạn phải lựa chọn được địa điểm tổ chức lễ cưới đó.

Bạn nên nhớ một điều là hãy xem lại chi phí tối thiểu một bàn ăn ở nhà hàng là bao nhiêu ở trong mức phí đã tính ở trước đó. Dựa vào đó để bạn lựa chọn được nhà hàng thích hợp nhất với túi tiền của mình.

Liên hệ công ty tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp

f:id:blissvn123:20190319130943j:plain

Trong giai đoạn “tiền đám cưới”, tức là giai đoạn chuẩn bị đám cưới chính là khoảng thời gian xuất hiện nhiều bất đồng và quan điểm cũng có vẻ đối lập. Bạn và người bạn đời tương lai phải đối diện với vô vàn thứ phải lo: chụp ảnh cưới, đặt may áo cưới, lễ nghi, đặt tiệc nhà hàng, in thiệp mời, phát thiệp mời… Nếu giải quyết không khéo, nó còn có thể dẫn đến nhiều mâu thuẫn làm ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của bạn. Do đó, khi xã hội ngày một hiện đại, văn minh hơn. Các công việc cần được chuyên môn hóa, ai cũng có thế mạnh riêng của mình, nhờ vậy mà các công ty tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp đã ra đời để áp ứng nhu cầu của xã hội.

Hãy liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam và chúng tôi sẽ giúp bạn tổ chức tiệc cưới cao cấp hoàn hảo nhất theo ý tưởng của bạn.

Bạn chỉ cần tận hưởng lễ cưới, chuyện còn lại đã có chúng tôi lo!

Thông tin liên hệ:

Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84901 332 552

Email info@blissvn.com

Website: https://www.blissvn.com/