blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Chuẩn bị tổ chức tiệc cưới bãi biển Hội An

Tiệc cưới bãi biển Hội An là giấc mơ đám cưới của bạn? vậy đừng chần chờ khi giấc mơ ấy đang đến rất gần với bạn. Nếu những kế hoạch phức tạp khiến bạn đau đầu thì hãy tìm đơn vị tổ chức tiệc cưới bãi biển chuyên nghiệp giúp bạn thực hiện. Trước đó, hãy tham khảo một số thông tin về tiệc cưới bãi biển ở Hội An và sẵn sàng chuẩn bị cho lễ cưới hoàn hảo sắp đến. Bạn cần chuẩn bị gì cho tiệc cưới lãng mạn của mình?

f:id:blissvn123:20190502131133p:plain

Bạn cần chuẩn bị gì cho tiệc cưới bãi biển Hội An?

Chuẩn bị ngân sách

Rất khó để nói về giá của một tiệc cưới bãi biển Hội An, bởi nó phụ thuộc vào số lượng khách mời và các yêu cầu của cô dâu chú rể. Tuy nhiên, chi phí thấp nhất của dạng đám cưới này vào khoảng từ 10.000 – 20.000 USD (200 – 400 triệu vnd).

Làm việc cùng Wedding Planner

Nếu tự tổ chức tiệc cưới bãi biển Hội An, cô dâu chú rể sẽ rất vất vả, cặp đôi sẽ phải chuẩn bị kĩ từng chi tiết, từ địa điểm cưới, đặt món ăn, những phương án dự phòng thời tiết, từ trang phục, âm thanh, ánh sáng, sân khấu, trang trí…

Ngoài ra, cặp đôi còn phải sắp xếp, chi trả các chi phí đi lại, ăn nghỉ… cho tất cả khách mời. Thế nên, thường thường họ đều thuê các wedding planner lên kế hoạch, sắp đặt mọi thứ và chỉ việc đến nơi để tận hưởng.

f:id:blissvn123:20190502131256p:plain

Chuẩn bị kế hoạch dự phòng

Đôi khi, bạn sẽ không biết liệu có gì tiêu cực sẽ xảy ra với tiệc cưới bãi biển Hội An, hãy chuẩn bị phương án B trước đó. Bạn phải làm việc với wedding planner về kế hoạch dự phòng này. Bởi sự thay đổi về thời tiết là điều không thể tránh khỏi nếu tổ chức tiệc cưới bãi biển. Chuẩn bị mái vòm hoặc một không gian trong nhà nơi mà buổi tiệc có thể diễn ra trọn vẹn.

Trang trí trên biển

Dù là tiệc cưới bãi biển đà nẵng hay tiệc cưới bãi biển Hội An, cách trang trí luôn có thể biến đổi với nhiều phong cách khác nhau. Sớm định hình phong cách trang trí sẽ giúp cô dâu chú rể tìm được các phụ kiện cưới thích hợp.

Khi trang trí, bạn nhất thiết phải chú ý về độ chắc chắn của phụ kiện. Ví dụ, nếu dựng cổng hoa, bạn cần có phương án cố định vững chắc vì gió biển khá mạnh và có thể cuốn bay cây cột hay món đồ trang trí nhỏ, nhẹ.

Quyết định số lượng khách tham dự cho tiệc cưới bãi biển Hội An

f:id:blissvn123:20190502131314j:plain

Những buổi tiệc cưới bãi biển Hội An thường được tổ chức thân mật trong phạm vi gia đình và bạn bè thân thiết. Ở Việt Nam, các nhà chức trách thường không gây khó khăn trong việc bạn tổ chức tiệc cưới bãi biển. Tuy nhiên, bạn nên đảm bảo số lượng khách tham dự không quá đông để tránh gây phiền phức đến hoạt động trên biển của khách du lịch; cũng như thông báo rõ nội dung chương trình Lễ Cưới với ban quản lý resort nơi bạn tổ chức, điều này giúp họ có thể dễ dàng nắm được lịch trình mọi hoạt động trong buổi tiệc và có kế hoạch hỗ trợ phù hợp.

Chỉ cần bạn muốn, hãy liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam. Chúng tôi sẽ giúp bạn tổ chức tiệc cưới bãi biển Hội An hoàn hảo. Bạn chỉ cần từng bước đến gần với giấc mơ cưới của mình. Những công việc còn lại sẽ được Bliss lo liệu.

Thông tin liên hệ:

Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84901 332 552

Website: Blissvn.com