blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Có nên tổ chức tiệc cưới ngoài trời?

今週のお題「わが家の防災対策」

Trong thời đại mới, chúng ta có nhiều sự lựa chọn cho tiệc cưới của mình. Không cần phải tổ chức tiệc cưới theo những thủ tục truyền thống rườm rà, chúng ta có thể chọn cho mình phong cách tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Nơi bãi biển với cát trắng và biển xanh với phong cách trang trí tiệc cưới bãi biểnhoặc tại nơi khu vườn rộng rãi nhà bạn, tất cả đều là những nơi lý tưởng để tổ chức một lễ cưới hoa lệ và lãng mạn. Nếu bạn vẫn đang phân vân lựa chọn, sau đây là những ưu và khuyết điểm khi lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định phù hợp với mình.

f:id:blissvn123:20180911121904j:plain

Ưu điểm và khuyết điểm của tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Ưu điểm

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ tạo cho bạn không gian tiệc gần gũi tự nhiên và mang vẻ đẹp mới lạ, ấn tượng và thoáng đãng. Đây cũng sẽ là kỷ niệm đẹp không bao giờ quên của cả bạn và cả những vị khách thân thiết.

Tổ chức tiệc ngoài trời sẽ tiết kiệm khoản trang trí hơn so với tổ chức ở nhà hàng vì các vật dụng dùng để trang trí bữa tiệc thường đơn giản, dễ kiếm. Ví dụ như cổng hoa cưới của tiệc ngoài trời thường là những cây gỗ, củi chắc chắn dựng lên. Trên thân cổng được gắn những bông hoa, những dải lụa mỏng tạo cảm giác thô sơ thân thuộc. Ngoài ra bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn như tổ chức tiệc cưới bãi biển hoặc tổ chức ở sân vườn.

f:id:blissvn123:20180911121918j:plain

Khuyết điểm

Ngân sách để tổ chức tiệc cưới ngoài trời có thể rất cao, đặc biệt là tại các thành phố lớn ở Việt Nam, khi mà đất chật người đông thì chúng ta sẽ không có điều kiện thuận lợi về việc tổ chức tại sân vườn như vẫn thường thấy ở tiệc cưới nước ngoài. Vì thế để tổ chức tiệc cưới ngoài trời thông thường Dâu Rể phải chọn các resort, villa, bãi biển… và thường những nơi này sẽ có phí dịch vụ khá cao.

f:id:blissvn123:20180911121933j:plain

Nơi tổ chức xa trung tâm thành phố, do đó bạn cũng nên cân nhắc đối tượng khách mời của mình là ai nhé vì thông thường các địa điểm ngoài trời sẽ xa khu vực trung tâm hoặc nằm ở tận một tỉnh hay thành phố khác nên hãy đảm bảo rằng khách của bạn chuẩn bị đầy đủ về tinh thần “đi đám cưới ở một nơi xa”.

Bạn cũng cần lưu ý tới vấn đề thời tiết bởi thời tiết nhiệt đới ở Việt Nam khó đoán trước, nhất là trong mùa hè, mùa dễ xảy ra những cơn mưa bất chợt hay mùa đông giá lạnh ở miền Bắc. Tóm lại, bạn nhất thiết cần có biện pháp dự phòng sẵn khi gặp thời tiết bất lợi, như chuẩn bị mái che, lều, ô… để việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời của bạn thêm hoàn hảo.

f:id:blissvn123:20180911121954p:plain

Khó khăn khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời không còn nữa khi có trung tâm uy tín

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ gặp nhiều khó khăn hơn là tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng. Chỉ có trung tâm tiệc cưới uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành mới giúp bạn giải quyết hết các vấn đề một cách suôn sẻ. ví dụ như trường hợp này sẽ rất ít khi diễn ra nhưng các bạn cần phải có sự đề phòng cẩn thận. Bạn có thể sẽ trở thành nạn nhân trên được của một vụ kẹt xe, hoặc tài xế của bạn đi nhầm đường…Thông thường, nếu bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ wedding planner thì chắc chắn bạn sẽ không phải bận tâm lo liệu tới phần công việc này. Hãy đến với Blessing Wedding Việt Nam, cam đoan những sự cố trong tiệc cưới ngoài trời của bạn sẽ được giải quyết triệt để. Bạn không cần phải bận tâm quá nhiều, chỉ cần tận hưởng niềm hạnh phúc trong ngày cưới của mình là được.