blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Những địa điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới bãi biển tại Việt Nam

Đám cưới bãi biển là mong ước của nhiều cô gái vì nó sẽ mang lại sự lãng mạn mà không phải loại hình đám cưới nào cũng làm được. Ở Việt Nam, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc,… Mỗi địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển sẽ cho bạn backdround tiệc cưới khác biệt. Hãy tham khảo những thông tin sau của Bliss Wedding Planner Việt Nam nhé!

f:id:blissvn123:20190213154837j:plain

3 địa điểm lý tưởng để tổ chức đám cưới bãi biển

Đà Nẵng - Một thành phố biển hiện đại và sạch sẽ

Nếu bạn ở Việt Nam, chắc chắn bạn đã nghe đến cái tên Đà Nẵng - một thành phố đang lên được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam. Khác với các thành phố lớn khác như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, thành phố hiện đại này là một trong những thành phố sạch nhất Việt Nam.

Thời gian tốt nhất để tổ chức đám cưới bãi biển ở Việt Nam là từ tháng 5 đến tháng 8, khi mặt trời tắt nắng cả ngày, nước lặng và nhân viên cứu hộ luôn sẵn sàng làm việc từ 05:00 đến 20:00 hàng ngày. Khí hậu trung bình khoảng 27 độ C. Trời có thể hơi lạnh trong tháng 11 đến tháng 2, trong thời gian này, có thể có một số cơn bão và bão ở Đà Nẵng. Do đó, nếu bạn muốn tổ chức đám cưới bãi biển ở Việt Nam tại đây, bạn có thể muốn chọn một ngày trước tháng Chín.

f:id:blissvn123:20190213154849j:plain

Đám cưới bãi biển Nha Trang ở Việt Nam

Có lẽ trời mưa cả tuần ngay trước khi đám cưới bãi biển ở Việt Nam ở Nha Trang (Việt Nam) vào mùa mưa nhưng khi ngày trọng đại đến, mặt trời đã xuất hiện và mọi thứ sẽ thật hoàn hảo.

Tất cả bạn bè và gia đình bạn sẽ có mặt tại lễ cưới, những người đã đi hàng ngàn dặm (từ Canada, Campuchia, Hawaii, Mỹ) chỉ để đi ăn mừng với họ, điều này có nghĩa rất nhiều đối với họ. Sau đám cưới, họ đi du lịch khắp châu Á thêm một tháng nữa.

Đảo Phú Quốc

Hãy tưởng tượng đám cưới điểm đến của bạn ở Phú Quốc trong một thiên đường trên đất liền tuyệt đẹp của Phú Quốc với cảnh hoàng hôn ấn tượng như bối cảnh và khung cảnh ngoài trời tuyệt đẹp. Hãy để Bliss Wedding Planner Việt Nam của chúng tôi giúp bạn tạo ra những kỷ niệm vĩnh cửu trong ngày đặc biệt của bạn.

Nếu tuần trăng mật có ý nghĩa là một kỷ niệm tình yêu trong một khung cảnh thân mật, kín đáo và quan trọng nhất là Phú Quốc là bối cảnh tốt nhất cho tất cả những điều này ở Việt Nam.

f:id:blissvn123:20190213154902j:plain

Đám cưới bãi biển ở Việt Nam cần chuẩn bị chi phí dự phòng

Chi phí dự phòng cho một đám cưới bãi biển chỉ được sử dụng cho đến khi có điều gì đó bất ngờ xảy ra. Thông thường bạn sẽ phải sử dụng nó khi gặp tình huống có ít bàn và tiệc trong khi số lượng khách tham dự quá đông nên bạn phải sắp xếp một bàn. Tuy nhiên, điều này rất hiếm, vì vậy bạn không phải lo lắng.

Ước tính và chi tiêu hợp lý sẽ giúp bạn có một đám cưới bãi biển đơn giản, tiết kiệm nhưng đẹp và vô cùng ý nghĩa. Bạn sẽ để lại ấn tượng trong lòng những vị khách mà không cần trang trí tiệc cưới ngoài trời quá xa xỉ và tốn kém. Do đó, bạn nên lưu ý và tính toán cẩn thận tất cả các chi phí trên để có một tiệc cưới ngoài trời hoàn hảo nhất!

Hãy liên hệ với Bliss Wedding Planner Vietnam để chúng tôi giúp bạn thực hiện ước mơ đám cưới bãi biển của mình.