blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Gợi ý thú vị cho phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển Boho

Tổ chức tiệc cưới cao cấp không nhất định phải diễn ra trong một nhà hàng sang trọng. Nó còn thể thể tạo ra trong không gian thoáng mát rộng lớn ngoài trời. Bạn đã chọn phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển nào cho lễ cưới diễn ra vào mùa xuân tới? Bạn đã nghe nói về phong cách trang trí tiệc cưới Boho dành cho những cô nàng sở hữu tâm hồn tự do và phóng khoáng chưa? Làm thế nào để trang trí tiệc cưới bãi biển phong cách Boho thành công?

f:id:blissvn123:20181024184228j:plain

Những gợi ý cần thiết cho phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển Boho

Đối với phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển Boho thì không gian ngoài trời thoáng đãng là lý tưởng nhất. Những dải đèn được ánh sáng cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng vì những buổi tiệc sẽ thường kéo dài khi trời còn chạng vạng đến tối. Ánh sáng vàng ấm áp sẽ là sự lựa chọn tinh tế để mang lại không gian thật lãng mạn, ấm cúng.

Những bảng welcome bằng gỗ mộc mạc với dòng chữ viết tay nhẹ nhàng, thanh thoát, gợi về những miền ký ức lạ, xưa cũ. Ghế ngồi gắn hoa nhiều màu sắc, sự pha trộn màu sắc chính là nét đặc trưng của phong cách Boho, mang đến cho khách tham dự tinh thần thoải mái. Đây là những gợi ý tuyệt vời dành riêng cho phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển Boho.

f:id:blissvn123:20181024184258j:plain

Âm nhạc mộc mạc phong cách Bohemian

phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển Boho thể hiện rõ tinh thần phóng khoáng, thoải mái, tạo sự gần gũi, thân thiết với chủ nhân bữa tiệc và khách mời. Mọi người có thể cùng nhau đàn hát, trò chuyện và đắm say với ngụm rượu nồng nàn tình yêu.

Chi tiết trang trí đơn giản nhưng nhiều sắc màu

Trên nền không gian phóng khoáng và xanh mát của khu vườn, phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển Boho thường là những nhành hoa dại, cây cối hay xương rồng và được tạo điểm nhấn bằng long vũ hay những chiếc dreamcatcher chế đơn giản từ ruy băng và cành gỗ. Ngoài ra, macramé cũng là một chi tiết trang trí mà các cặp đôi có thể cân nhắc để tạo backdrop độc đáo, ấn tượng cho lễ cưới của mình.

f:id:blissvn123:20181024184410j:plain

Âm nhạc cùng phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển Boho sẽ giúp tất cả mọi người quen đi những âu lo thường ngày, cùng nhau thể hiện đam mê với những giai điệu quen thuộc và hưởng trọn vẹn bữa tiệc cưới ngập tràn hạnh phúc.

Vì sao nhiều cặp đôi yêu thích phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển Boho

Mang trong mình tinh thần du mục phóng khoáng và tự do, phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển Boho đã được nhiều cặp đôi cá tính lựa chọn đưa vào không gian hôn lễ thật đặc biệt của mình.

phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển Boho phóng khoáng nhưng không phải quá tự do mà mọi sự sắp xếp cho chủ đề du mục là ngẫu nhiên.

f:id:blissvn123:20181024184717j:plain

Tất cả là một sự ngẫu nhiên có sắp đặt một cách tinh tế. Tiệc cưới phong cách bohemian được thể hiện qua từng chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt nhất. Có thể bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức để có một buổi tiệc hoàn hảo đúng chất nhưng mọi thứ đều đáng giá.

Xu hướng phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển Boho ngày càng được ưa chuộng bởi nét quyến rũ, phóng khoáng, tự do rất đúng với tinh thần của thế hệ trẻ.

Hãy tìm đến Bliss Wedding Planner Việt Nam để tìm kiếm phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển thích hợp nhất dành cho riêng bạn.