blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Lên kế hoạch chuẩn bị tiệc cưới bãi biển hoàn hảo

Tiệc cưới bãi biển của bạn sẽ là lễ cưới hoàn hảo nhất khi bạn đã lên kế hoạch chuẩn bị đầy đủ cho lễ cưới. Nếu bạn muốn tổ chức tiệc cưới bãi biển, hãy chuẩn bị thật tốt tinh thần vì có vô vàn công việc phải chuẩn bị cho lễ cưới này. Trong bài viết này, Bliss Wedding Planner Việt Nam sẽ chia sẻ với bạn những thứ cần chuẩn bị để tiệc cưới bãi biển của bạn được tổ chức hoàn hảo hơn.

f:id:blissvn123:20181211165307j:plain

4 gợi ý cho tiệc cưới bãi biển lãng mạn

Màu sắc chủ đạo cho tiệc cưới bãi biển:
Với không khí thoáng đãng của biển, bạn có thể sử dụng các tông màu như hồng, xanh lá, tím… để làm màu sắc chủ đạo cho tiệc cưới bãi biển. Thông thường, màu trắng của mây và xanh của đại dương là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ; sự kết hợp của hai gam màu lạnh này mang lại cảm giác mát mẻ, nhẹ dịu mà lại vừa trang nhã trong cái nắng ấm của biển.

Cách bài trí một tiệc cưới bãi biển:
Lễ Cưới trên biển có sự khác biệt nho nhỏ với Lễ Cưới trong nhà. Tất cả mọi nghi thức sẽ diễn ra trên biển trước sự chứng kiến của mọi người. Nhờ có cảnh đẹp tự nhiên của biển, bạn không cần phải trang trí tiệc cưới ngoài trời quá phức tạp. Bạn chỉ cần thiết kế một cổng hoa cưới độc đáo nhưng đơn giản cùng những chiếc ghế gỗ là đã có thể tạo ra một lễ đường tuyệt vời.

f:id:blissvn123:20181211165327j:plain

Nhắc nhở khách mời về không gian đám cưới

Khi gửi thiệp cưới, hãy thông báo cho khách mời về điều kiện thời tiết, không gian tiệc cưới bãi biển và những điều cần chuẩn bị.

Ví dụ, nếu tổ chức tiệc cưới bãi biển vào lúc trời còn nắng, bạn nên khuyến khích khách mời mang theo kính hoặc khiến họ yên tâm hơn nếu thông báo với họ, trong đám cưới sẽ có kem chống nắng cho tất cả mọi người.

Tính toán chi phí cần thiết

Theo kinh nghiệm của nhiều Wedding Planner chuyên nghiệp, một tiệc cưới bãi biển sẽ tốn kém. Bạn sẽ phải tự lo nhiều hạng mục hơn, từ âm thanh, ánh sáng, sân khấu, trang trí, các phương án dự phòng thời tiết, thậm chí ngay cả đồ ăn và người phục vụ cũng phải thuê ngoài trong trường hợp địa điểm bạn đến không cung cấp các dịch vụ này.

Tại sao biển là một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới?

f:id:blissvn123:20181211165348j:plain

Biển là một trong những không gian có khung cảnh đẹp và không khí trong lành bậc nhất cho một bữa tiệc.

Biển còn giúp tâm trạng con người trở nên tốt hơn, và lời đính ước trên biển còn được nhiều người quan niệm như một lời thề hẹn ngọt ngào và đầy trọng lượng trước sự chứng giám của thiên nhiên.

Hơn thế nữa, với biển xanh, cát vàng, nắng ấm và khung trời lãng mạn – bãi biển là một địa điểm không chỉ lý tưởng mà còn độc đáo cho việc tổ chức tiệc cưới.

Với khí trời thoáng đãng đem theo hương vị mặn mòi của biển cả, tiệc cưới bãi biển chắc chắn sẽ lưu lại những bức hình tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ cho cô dâu, chú rể, và tạo được ấn tượng sâu sắc trong lòng quan khách tham gia dự tiệc.

Sau khi lễ cưới kết thúc, còn gì tuyệt vời hơn việc bạn có thể hưởng tuần trăng mật ngay chính địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển quan trọng bậc nhất cuộc đời mình.

Bliss Wedding Planner Việt Nam đã là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều cặp đôi cho tiệc cưới bãi biển của họ. Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức và  trang trí tiệc cưới bãi biển, chúng tôi luôn có đủ tài năng và kinh nghiệm để hứa hẹn mang đến lễ cưới hoàn hảo cho bạn.