blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Những lưu ý khi trang trí trung tâm thương mại

Trang trí trung tâm thương mại là một trong những hạng mục quan trọng mà bất kỳ trung tâm thương mại nào cũng cần quan tâm mỗi khi lễ đến. Để hoàn thiện hạng mục này, bạn cần thuê đơn vị trang trí chuyên nghiệp để đảm bảo sự sang trọng và hoành tráng của phần trang trí. Sau đây là một số lưu ý về việc trang trí cho trung tâm thương mại, mời bạn tham khảo thông tin sau.

f:id:blissvn123:20201221230405p:plain

Khi trang trí trung tâm thương mại cần lưu ý những yếu tố nào?

Chọn thiết kế phù hợp với nội thất

Trước tiên, bạn hãy lưu ý đến phần thiết kế nội thất có sẵn trong trung tâm thương mại. Mỗi trung tâm thương mại đều có những đồ dùng nội thất riêng biệt cho những nhãn hàng riêng biệt, do đó, phong cách trang trí phải phù hợp với thiết kế không gian có sẵn để đảm bảo tính phù hợp và đồng nhất.

Chú ý đến màu sắc không gian

Nếu bạn muốn thay đổi màu sắc cho phần trang trí trên tường, trên sàn, trần, bạn cần phải chú ý đến màu sắc có sẵn ở không gian. Tuy nhiên, thông thường, trang trí trung tâm thương mại mùa lễ hội thường chọn một màu chủ đạo có liên quan đến lễ hội đó. Sau đó, tạo nên không gian ngập tràn màu sắc lễ hội, thu hút khách hàng.

f:id:blissvn123:20201218130837p:plain

Những gam màu sang trọng và lịch lãm sẽ tạo cho trung tâm thương mại trở nên thu hút và ấn tượng với khách hàng.

Ánh sáng thiết kế

Hãy lưu ý đến cường độ và màu sắc ánh sáng có sẵn trong trung tâm thương mại để lên thiết kế trang trí phù hợp. Ánh sáng sẽ làm ảnh hưởng đến màu sắc và sự nổi bật của trang trí trung tâm thương mại.

Vừa mới xuất hiện của phần trang trí trung tâm thương mại, khách hàng sẽ có những địa điểm ăn chơi lý tưởng của giới trẻ. Bước chân vào đây, khách hàng sẽ phải thản thốt với không gian cực chất không khí lễ hội lan tỏa khắp mọi ngóc ngách trong TTTM.

Xem thêm: Trang trí sinh nhật TPHCM

Đơn vị trang trí trung tâm thương mại uy tín

f:id:blissvn123:20201221230348j:plain

Là một trong những đơn vị trang trí trung tâm thương mại uy tín tại TPHCM, Bo Decor Việt Nam sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành hạng mục này thành công. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn không gian sang trọng, lịch lãm và hấp dẫn để chào đón những vị khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu.

Trung tâm thương mại sẽ trở nên nổi bật và thu hút trong những mùa lễ hội và hỗ trợ bạn đạt mục tiêu marketing hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn.com

Tìm hiểu thêm: Trang trí hoa tươi cao cấp