blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Phong cách mới cho trang trí tiệc cưới bãi biển Hội An

Tiệc cưới bãi biển của bạn đã có cảnh quang thiên nhiên xinh đẹp xung quanh làm nền. Chính vì thế, tiệc cưới sẽ nổi bật và đẹp tự nhiên với phong cách trang trí tiệc cưới đơn giản. Bạn sẽ chọn phong cách nào để trang trí tiệc cưới bãi biển Hội An cho mình? Bạn đã tìm hiểu qua những phong cách nào rồi? hãy tham khảo những gợi ý sau nhé!

f:id:blissvn123:20190715161109j:plain

Các phòng cách trang trí tiệc cưới bãi biển Hội An thịnh hành

Kiểu cổ điển (Vintage)

Không có gì ngạc nhiên khi xu hướng cổ điển luôn được ưa thích khi trang trí lễ cưới nói chung và trang trí tiệc cưới bãi biển Hội An nói riêng. Sự xuất hiện của những món đồ cổ, giả cổ hoặc vài món đồ gia truyền, đồ kỷ niệm gia đình là một lựa chọn tuyệt vời cho ngày trọng đại của bạn.

Nhiều cặp vợ chồng lựa chọn những album ảnh xưa cũ để trang trí trong đám cưới của họ. Chụp ảnh cưới theo phong cách thập niên 60 và chọn lựa bàn tiệc kiểu cổ cũng là những lựa chọn tuyệt vời cho phong cách trang trí này.

Kiểu tự do

Màu xanh tượng trưng cho những điều thanh bình, nhẹ nhàng và tinh tế. Trong tình yêu, màu xanh tượng trưng cho tình cảm ổn định, trung thành và dịu dàng. Bạn có thể phối hợp các sắc độ xanh khác nhau hoặc phối cùng các màu sắc khác như cảm, trắng, vàng, hồng đào, xanh lá để tạo thành theme cưới yêu thích.

Trang trí tiệc cưới bãi biển Hội An với phong cách này sẽ mang lại tiệc cưới hoàn hảo cho bạn.

f:id:blissvn123:20190715161233j:plain

Tiệc cưới hòa mình với thiên nhiên

Đem thiên nhiên vào lễ cưới đang là xu hướng “hot” những năm gần đây, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Không gian cưới hòa mình với thiên nhiên được nhiều bạn trẻ lựa chọn vì có thể trang trí tiệc cưới bãi biển Hội An theo nhiều phong cách khác nhau.

Nếu bạn đã chọn được một trong những phong cách trên, hãy liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam và chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành.

Mời bạn tham khảo thêm: trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết

Tiệc cưới với những trò chơi thú vị, độc đáo

f:id:blissvn123:20190715161246j:plain

Nếu muốn đám cưới của mình trở nên thật độc đáo, ấn tượng, quý khách hàng có thể lựa chọn tổ chức đám cưới ngoài trời, đặc biệt là trên biển. Tại bờ biển, quý khách có thể tạo ra những trò chơi thể thao vô cùng hấp dẫn như kéo co, ném bóng và thậm chí là bơi lội.

Không những vậy, hôn lễ trên biển có thể trang trí tiệc cưới bãi biển Hội An đơn giản nhưng vẫn thu hút do phông nền thiên nhiên nên thơ trữ tình. Bên cạnh các trò chơi thể thao, cô dâu chú rể cũng có thể tự tạo ra các tiết mục văn nghệ, chắc chắn mỗi vị khách sẽ cảm thấy mới lạ khi vừa hát vừa tận hưởng không khí mát lành từ biển.

Hãy liên hệ với Bliss Wedding Planner Việt Nam để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong những lễ cưới nhé!

Xem thêm: thiết kế logo

Thông tin liên hệ:

Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84901 332 552

Website: Blissvn.com