blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Tham khảo những phong cách trang trí tiệc cưới tại nhà hàng

Tiệc cưới diễn ra tại nhà rất phổ biến và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng. Hơn nữa, tuy trong cùng một không gian được sắp xếp sẵn, bạn vẫn có thể đa dạng phong cách trang trí tiệc cưới, do đó, đừng ngần ngại tổ chức lễ cưới tuyệt đẹp và hoàn hảo trong nhà hàng khi bạn không thể đi xa hoặc thời tiết không cho phép tổ chức tiệc ngoài trời. Hãy tham khảo những mẫu trang trí tiệc cưới tại nhà hàng ở Hồ Chí Minh tuyệt đẹp cùng Bliss như sau.

f:id:blissvn123:20201002183219p:plain

Tham khảo concept Trang trí tiệc cưới tại nhà hàng ấn tượng

Phong cách Retro

Hiện đại phóng khoáng tân thời kết hợp với chút quyến rũ và hoài niệm của quá khứ sẽ giúp bạn sở hữu không gian tiệc cưới vô cùng ấn tượng. Đó là những gì nói nên khái niệm của Trang trí tiệc cưới tại nhà hàng Retro. Với Retro, bạn có thể thể hiện sự phá cách và cái nhìn độc đáo cùng sự kết hợp màu sắc nghệ thuật từ gam màu đậm và nổi bật như Đỏ, xanh, cam, nâu, trắng… hay những gam màu nhẹ nhàng và đáng yêu như hồng pastel, xanh pastel…

Các bày trí và thiết kế trong Trang trí tiệc cưới tại nhà hàng Retro phải đảm bảo đồng thời hai yếu tố cổ điển và hiện đại hòa hợp. Những chi tiết trang trí không cần cầu kỳ, sự đơn giản và tinh tế là linh hồn của mẫu trang trí này.

Không xa hoa nhưng vẫn sang trọng, không phức tạp nhưng vẫn đẳng cấp, Retro sẽ là phong cách Trang trí tiệc cưới tại nhà hàng đáng tham khảo hiện nay.

Phong cách Vintage

Khác với phong cách Retro, phong cách trang trí Vintage nghiên về sự cổ điển và cảm giác hoài niệm quá khứ hơn. Những hình ảnh “vang bóng một thời” là chất liệu sáng tạo quý giá trong phong cách trang trí tiệc cưới này. Những tông màu phổ biến được ứng dụng trong phong cách này là những gam màu nhẹ nhàng và trung tính nhưng không giới hạn màu ngà, trắng và hồng.

f:id:blissvn123:20190614135258j:plain

Chi tiết trang trí tiệc cưới theo concept trong phong cách này cũng ưu tiên sự đơn giản nhưng sang trọng. Hơn nữa, những chất liệu thiết kế thiên nhiên cũng rất được ưa chuộng để mang đến không gian sáng tạo và tinh tế.

Seeds and Blossom

Mang sắc màu tình yêu và lãng mạn, phong cách Trang trí tiệc cưới tại nhà hàng này rất được ưa chuộng với những cặp đôi muốn thể hiện tình yêu nồng nhiệt của mình trong lễ cưới. Sắc cam tươi chính là những gì bạn đã cố công vun đắp cho cảm xúc của mình. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn tiệc theo phong cách elegant và safari.

Không những thế, không gian đa sắc màu sinh động này sẽ thể hiện những đặc tính trong tình yêu như trong sáng, ngọt ngào, đầy sức sống.

Chủ đề Trang trí tiệc cưới tại nhà hàng là linh hồn của buổi tiệc

f:id:blissvn123:20190628125523p:plain

Mỗi một người đều là nhân vật chính trong tiệc cưới của mình. Chủ đề trong Trang trí tiệc cưới tại nhà hàng chính là yếu tố giúp bạn thể hiện phong cách mà bạn muốn trong tiệc cưới ấy. Bạn muốn xuất hiện như thế nào? nổi bật ra sao và không gian ấn tượng như thế nào? tất cả đều thể hiện trong chủ đề.

Ví dụ, có các cặp đôi đến với Bliss với mong muốn có khu vườn cổ tích trong tiệc cưới của mình, có người muốn thể hiện tình yêu cao cả và tươi mát với màu xanh của biển cả, cũng có người kỳ vọng lễ cưới thể hiện tình yêu giàu nhiệt tình của mình với màu đỏ rực rỡ và bắt mắt.

Bạn muốn trang trí tiệc cưới như thế nào? Hãy cùng Bliss - đơn vị trang trí tiệc cưới Hà Nội tạo nên lễ cưới hoàn hảo như thế ấy nhé!

Thông tin liên hệ:

Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn.com