blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Tính chi phí tiệc cưới ngoài trời như thế nào?

Chi phí tiệc cưới ngoài trời có thể tương tượng với chi phí tiệc trong nhà nếu bạn có khu vực tổ chức riêng mà không cần thuê địa điểm. Hình thức tổ chức tiệc cưới ngoài trời thu hút rất nhiều cặp đôi bởi sự lãng mạn, thoải mái và ấn tượng. Bạn chuẩn bị tổ chức tiệc cưới ngoài trời nhưng chưa biết chi phí đám cưới ngoài trời TPHCM như thế nào? Hãy cùng Bliss tham khảo những thông tin sau đây.

f:id:blissvn123:20201223160419p:plain

Chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời bao gồm những gì?

Bạn có thể tổ chức đám cưới ngoài trời đơn giản và tiết kiệm nếu bạn có thể tổ chức trong nhà riêng của mình hoặc của bạn bè hoặc thành viên trong gia đình. Một buổi lễ ở sân sau và tiệc chiêu đãi với dịch vụ ăn uống, hoặc một nồi lẩu thập cẩm, là một lựa chọn tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên, phương pháp này thường áp dụng cho tiệc báo hỷ hơn là một lễ cưới chính thức vì nó quá đơn giản so với truyền thống cưới ở Việt Nam.

Bạn nên lên kế hoạch dự phòng cho trời mưa. Có nhà của bạn bè hoặc thành viên gia đình nào mà bạn có thể chuyển đến nếu bạn dự định tổ chức đám cưới và ăn mừng trên bãi biển không? Nếu bạn tổ chức đám cưới ở tư nhân và không có đủ chỗ trong nhà trong trường hợp trời mưa, bạn có cần thuê lều không? Hãy thêm tất cả những yếu tố này vào phần chi phí.

f:id:blissvn123:20210203010333j:plain

Ngoài ra có rất nhiều chi phí đi kèm khi tổ chức đám cưới ngoài trời. Bạn sẽ phải trả tiền để thuê:

Lều đám cưới; Bàn; Ghế; Khăn trải giường; Bàn cocktail; Sàn nhảy, sân khấu, dàn nhạc; Đèn chiếu sáng; Nhà vệ sinh di động…;Trang trí tiệc cưới theo chủ đề ở Hồ Chí Minh.

Nếu bạn tổ chức đám cưới ngoài trời, bạn cần nghĩ đến nhiều thứ khác nữa. Bạn có thể cần chuẩn bị:

Địa điểm tổ chức tiệc cưới và cách di chuyển: Bạn đang ở đâu? mọi người sẽ ngủ ở đâu hay về nhà bằng cách nào?

Bạn sẽ cần bất kỳ giấy phép nào tại địa điểm tổ chức hay không? Đối với một số khu vực, bạn có thể cần giấy phép tổ chức tiệc, đỗ xe cho khách và/hoặc phục vụ rượu.

Làm thế nào để bảo quản tài sản riêng an toàn?

Phòng tắm. Bạn có thể sẽ cần thuê phòng tắm. Phòng tắm đủ cho bao nhiêu người? Cần thuê bao nhiêu phòng tắm là đủ?

Tất cả những chi tiết này đều nên cho vào chi phí tổ chức tiệc cưới ngoài trời.\

f:id:blissvn123:20210226190454p:plain

Dịch vụ tiệc cưới ngoài trời uy tín

Để không phải đau đầu với danh sách dài những công việc cần làm, bạn hãy liên hệ đến dịch vụ tiệc cưới ngoài trời của Bliss. Chúng tôi cùng đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tận hưởng tiệc cưới trọn vẹn nhất.

Tiệc cưới ngoài trời cần chuẩn bị rất nhiều khâu và ý tưởng. Do đó, hãy để đội ngũ chuyên môn của chúng tôi giúp bạn hoàn thành tiệc cưới hoàn hảo nhất.

Bliss

Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Robot 308 Điện Biên Phủ, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: + +84 901 332 552 - +84 28 666 07 555