blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Lợi ích từ việc trang trí Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng đối với người Việt Nam. Hầu hết người Việt Nam đều sẽ nghỉ ngơi và tận hưởng những ngày thảnh thơi trong ngày này. Đây cũng là cơ hội kinh doanh dành cho các đơn vị kinh doanh. Làm thế nào để bạn có thể bán được nhiều hàng hơn trong những ngày này? Hãy tham khảo những gợi ý sau về trang trí Tết Nguyên Đán cùng top đơn vị trang trí tết nguyên đán chuyên nghiệp tại TPHCM - Bliss nhé!

f:id:blissvn123:20200808232250j:plain

Trang trí Tết Nguyên Đán mang về cơ hội kinh doanh cho các nhãn hàng

Không phải đợi đến Tết thì bạn mới bắt đầu trang trí Tết. Thông thường sau dịp trang trí Giáng sinh thì các khu vực kinh doanh đã bắt tay vào trang trí Tết Nguyên Đán. Để chuẩn bị tốt cho những ngày này, họ đã phải lên kế hoạch từ rất sớm, tìm kiếm những đơn vị trang trí chuyên nghiệp để có kế sách và lời khuyên hữu ích.

Với không gian Tết Nguyên Đán nổi bật, bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý hơn và chào đón nhiều cửa hàng hơn vào không gian bán hàng của mình. Đó là lý do chúng tôi khuyên bạn nên có kế hoạch trang trí từ sớm để chuẩn bị thật tốt cho việc kinh doanh trong những ngày này.

Vì sao bạn cần trang trí Tết Nguyên Đán?

f:id:blissvn123:20201023180435p:plain

Lý do đầu tiên là để cơ sở kinh doanh của bạn nổi bật hơn trong mắt khách hàng. Đường phố nhộn nhịp đông vui, ai cũng có nhu cầu vui chơi, mua sắm và tận hưởng số tiền mà một năm qua mình đã nỗ lực kiếm được. Do đó, họ rất vui vẻ mua sắm và muốn tìm một nơi giúp mình tận hưởng không khí tết nhộn nhịp. Nếu cửa hàng bạn không có trang trí tết thì không gian sẽ không có gì mới mẻ, khách hàng cũng không tìm được cảm hứng mua sắm cho mình.

Lý do thứ hai là góp phần tạo nên sự nhộn nhịp cho đường phố. Không gian của bạn sẽ tạo được ấn tượng độc đáo với những chiếc đèn lồng thêu hoa, phong cảnh phong thủy, màu sắc sặc sỡ… mang đến một không khí tết ấm no. Hoặc chỉ cần một chậu hoa tươi nhỏ đặt ở góc, trên bàn ăn, trong phòng khách, v.v ... cũng có thể làm cho cửa hàng của bạn trở nên đẹp và tràn đầy cảm giác mùa xuân. Mỗi cửa hàng một sắc đỏ riêng biệt sẽ góp phần tạo ra khung cảnh nhộn nhịp cho đường phố, làm lòng người náo nức và vui tươi hơn.

Cuối cùng, bạn sẽ có chiến lược marketing hoàn hảo. Nhờ trang trí Tết Nguyên Đán, cửa hàng của bạn trở nên nổi bật. Dù khách hàng chỉ đến cửa hàng để chụp ảnh selfie thôi thì bạn cũng có thể lan tỏa giá trị thương hiệu của mình đến nhiều khách hàng khác, tăng nhận diện thương hiệu rất tốt.

Tham khảo thêm: Dịch vụ tổ chức sự kiện ở Hồ Chí Minh

f:id:blissvn123:20201023180416p:plain

Dịch vụ trang trí Tết Nguyên Đán chuyên nghiệp cao cấp

Là một trong những đơn vị trang trí Tết Nguyên Đán cao cấp Việt Nam, Bliss luôn tự hào với thành quả đạt được trong nhiều năm qua. Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực, sáng tạo và đổi mới để mang lại không gian đẹp mắt và mới mẻ trong mỗi dịp tết tại trung tâm thương mại, tòa nhà.

Những sắc màu rực rỡ với đa dạng dụng cụ trang trí và cách sắp xếp nghệ thuật, không gian trở nên lôi cuốn, hấp dẫn và ấm áp. Khách hàng ghé thăm, tăng lượt truy cập và check-in là kết quả mà chúng tôi luôn muốn đạt được thông qua thiết kế của mình.

Sự thành công của bạn trong dịp tết Nguyên Đán cũng là thành công và lời khẳng định chất lượng trong dịch vụ của chúng tôi.

Ngoài ra, nếu bạn cần tổ chức sự kiện cao cấp, hãy liên hệ Bliss để nhận hỗ trợ tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ:

4th floor, Centec Tower, 72 - 74 Nguyen Thi Minh Khai, District 3, Ho Chi Minh City

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn