blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Trang trí tiệc cưới cao cấp với tông màu đỏ

Nếu như ngày nay, tổ chức tiệc cưới bãi biển là xu hướng mới và hấp dẫn, thì tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng vẫn còn là lựa chọn của nhiều người. Tổ chức tiệc cưới ở nhà hàng sẽ giúp các cặp đôi hạn chế các khoản chi phí phát sinh. Sau buổi lễ truyền thống, cô dâu và chú rể sẽ có một bữa tiệc linh đình trong nhà hàng sang trọng với lối trang trí tiệc cưới cao cấp. Lời chúc phúc của người thân và gia đình cùng với phong cách trang trí tiệc cưới cao cấp trong nhà hàng sẽ mang lại cho bạn một lễ cưới hoàn mỹ. Vì sao nên là sắc đỏ? Rất nhiều cặp đôi đã lựa chọn màu đỏ làm màu chính trong trang trí tiệc cưới nhà hàng, dù là màu sắc quen thuộc trong lễ cưới nhưng trang trí tiệc cưới cao cấp với tông màu đỏ vẫn chưa bao giờ là lỗi thời.

 

f:id:blissvn123:20180919133846j:plain

Màu đỏ trong trang trí tiệc cưới cao cấp

Sân khấu màu đỏ

Khu vực sân khấu chính là nơi được chú ý nhất trong bữa tiệc. Do đó, cặp đôi nên tạo điểm nhấn cho sân khấu bằng những bông hoa màu đỏ, kết hợp khéo léo với những sợi dây pha lê lóng lánh tạo nên hiệu ứng lung linh cho không gian tiệc cưới. Trang trí tiệc cưới cao cấp với tông màu đỏ không thể bỏ qua những đóa hồng. Dùng hoa hồng để trang trí sân khấu sẽ làm tiệc cưới của bạn lãng mạn hơn.

f:id:blissvn123:20180919133902j:plain

Hoa trang trí bàn tiệc

Hoa trang trí bàn tiệc sang trọng và nổi bật với tông đỏ đô ấn tượng, bình hoa được kết chủ yếu từ hoa hồng và hoa mẫu đơn. Tiệc cưới của cô dâu và chú rể sẽ thêm phần sang trọng và nổi bật với những bình hoa trang trí rực rỡ tông màu đỏ đô. Hoa được cắm thấp với nhiều loại hoa, ấn tượng nhất là sắc đỏ của hoa mẫu đơn. Màu sắc hoa cũng như cách sắp xếp được phối hợp vô cùng hài hòa và tinh tế. Chính những đóa hoa sẽ giúp cho bạn có một lễ cưới với phong cách trang trí tiệc cưới cao cấp hoàn hảo. 

f:id:blissvn123:20180919133922j:plain

Backdrop màu đỏ

Bên cạnh sân khấu làm điểm nhấn chính của buổi tiệc thì backdrop cũng là khu vực trang trí khá quan trọng. Nơi đây sẽ lưu giữ hình ảnh cặp đôi cùng các vị khách mời. Vì thế nên biết tiết chế việc sử dụng màu đỏ sao cho lên hình được đẹp nhất, đừng để việc backdrop với chức năng làm nền lại biến thành bức tường quá chói chang, lấn át cả hình ảnh của cặp đôi, những thành viên trong gia đình và các vị khách mời. Khi quyết định trang trí tiệc cưới cao cấp trong nhà hàng, bạn không thể bỏ qua chi tiết này.

f:id:blissvn123:20180919133936j:plain

Trang trí sắc đỏ cho buổi tiệc

Cổng cưới được trang trí với tông màu đỏ làm chủ đạo. Điểm xuyết và kết hợp với đó là những dải hoa màu trắng làm nền. Những dải hoa màu đỏ được kết hợp với các phụ kiện màu trắng làm nền nổi bật, sáng tạo hơn rất nhiều. Bàn tiệc cưới đón khách đậm đà sắc đỏ quyến rũ. Hoa trang trí cũng được chọn với một màu đỏ rực rỡ, nến đỏ làm nền. Điểm xuyết vào đó là khung hình cưới của cô dâu chú rể. Những chậu hoa đơn màu đỏ được trang trí đẹp mắt trong chậu bằng sứ dáng cao

f:id:blissvn123:20180919133950j:plain

Ý nghĩa của màu đỏ trong trang trí tiệc cưới cao cấp

trang trí tiệc cưới ngoài trời hay trang trí tiệc cưới trong nhà hàng, màu đỏ vẫn là màu được nhiều cặp đôi lựa chọn vì ý nghĩa trang trọng của nó.

Đỏ là màu tượng trưng cho sự nồng nàn, đam mê, ấn tượng và khao khát.

Trong hôn nhân, màu đỏ mang ý nghĩa về một tình yêu đẹp nồng cháy, say đắm. Màu sắc lãng mạn có thể kết hợp cùng với các màu sắc khác như đen và trắng để tạo nên một phong cách trang trí cổ điển mà đầy quyến rũ. Chắc chắn rằng một đám cưới được trang trí với tông màu đỏ chủ đạo sẽ tràn ngập những hình trái tim và những đoá hồng rực rỡ. Ngoài ra màu đỏ trong lễ cưới còn thể hiện sự may mắn, lòng chung thủy sắc son, một cuộc sống vẹn tròn của tình yêu đôi lứa.

f:id:blissvn123:20180919134016p:plain

Vì sao tông màu đỏ dùng phổ biến trong các lễ cưới nhưng nó không lỗi thời? Đó là điều kỳ điệu mà các công ty tổ chức tiệc cưới mang lại cho khách hàng. Một người có thể sẽ không tạo ra được nhiều ý tưởng sáng tạo với một gam màu nhưng một đội ngũ nhân viên giỏi và tài năng lại có thể tạo ra nhiều điều tuyệt vời khác với màu đỏ. Nếu bạn có ý định dùng màu đỏ cho lễ cưới của mình, hãy đến với Bliss Wedding Việt Nam. Chúng tôi sẽ mang lại nhiều concept với màu đỏ để bạn lựa chọn. Hoặc nếu bạn muốn góp ý tưởng vào việc trang trí tiệc cưới cao cấp, chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn để tạo nên một bức trang tiệc cưới lung linh trong tương lai.