blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Yếu tố nào quan trọng nhất khi trang trí tiệc cưới vintage & retro?

Bạn có yêu thích phong cách trang trí tiệc cưới vintage & retro? Nếu có thì đừng ngần ngại áp dụng ngay phong cách này vào lễ cưới của bạn. Tuy nhiên, có một điều quan trọng rằng, thật không dễ dàng để trang trí phong cách vintage & retro nếu bạn không phải là một chuyên gia trnag trí tiệc cưới. Nếu có thể, đừng ngần ngại liên hệ với wedding planner để họ giúp bạn hoàn thiện.

Sau đây, Bliss Wedding Planner Việt Nam sẽ giúp bạn tìm ra yếu tố giúp phong cách trang trí tiệc cưới vintage & retro trở nên hoàn hảo.

f:id:blissvn123:20181224160530j:plain

Yếu tố tạo nên phong cách trang trí tiệc cưới vintage & retro hoàn hảo

Lựa chọn tông màu chủ đạo

Màu sắc chủ đạo cần những màu sắc cá tính, mạnh mẽ với gam màu rực sáng, đậm và sử dụng đồ vật mới hoàn toàn. trang trí tiệc cưới vintage & retro được biết đến là một sự phá cách gồm sự kết hợp của những gam màu đậm và nổi bật như: Đỏ, xanh, cam, nâu, trắng… hoặc các gam màu ấm áp nhẹ dịu như màu pastel như hồng pastel, xanh pastel…

Điểm nhấn mà các gam màu vintage & retro mang đến cho đám cưới chính là hiệu ứng sáng rực tại các khu vực nhất định. Tạo điểm nhấn riêng mà ít phong cách trang trí tiệc cưới nào có được. Thêm vào đó, những họa tiết kinh điển được xem là chưa bao giờ lỗi mốt như caro, vệt màu vẽ cũng sẽ là những ý tưởng tuyệt vời cho đám cưới của các cặp cô dâu chú rể muốn tạo ấn tượng mạnh.

f:id:blissvn123:20181224160550j:plain

Phong cách trang trí tiệc cưới vintage & retro thường được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, tạo nét riêng nhưng vẫn hài hòa với tổng thể. Gam màu đặc trưng của hơi hướng cổ điển thường là trắng, vàng đồng, xanh, nâu… Nếu là cặp đôi yêu thích khung cảnh mộc mạc, chi tiết trang trí thường là các vật dụng thân thuộc như như sách báo, bảng phấn, khung ảnh cũ, nến, lồng chim, tranh ảnh cũ…, biến tiệc cưới trở thành nơi để cô dâu chú rể như đang tìm chính bản thân mình – mộc mạc, bình đị nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch.

Bạn cũng có thể áp dụng phong cách trang trí tiệc cưới này khi tổ chức tiệc cưới bãi biển.

Những thứ không thể thiếu khi trang trí tiệc cưới vintage & retro

f:id:blissvn123:20181224160626p:plain

Nếu bạn đã thành công trang trí tiệc cưới phong cách vintage & retro thì việc kế đến là chuẩn bị mọi thứ liên quan đến đám cưới theo chủ đề này. Ví dụ như:

Thiệp mời mang phong cách vintage

Tạo phong cách trang trí tiệc cưới cổ điển ngay từ những tấm thiệp mời dành cho khách là một việc quan trọng. Tấm thiệp mời mang phong cách cổ điển không chỉ giúp cô dâu thể hiện dấu ấn mà còn giúp chính những khách mời định hình được phong cách của bữa tiệc để dễ dàng hòa nhập vào không gian vintage mà bữa tiệc mang lại.

Sử dụng những đồ trang trí mang phong cách vintage

Những món đồ nhỏ xinh có thể đem lại hiệu quả không ngờ. Cô dâu chú rể nên sử dụng chiếc nơ bướm, ruy băng, hoặc những đồ trang trí nhỏ xinh mang phong cách hoài cổ.

Hơn nữa, quyết định trang trí tiệc cưới bãi biển theo phong cách Vintage có thể là quyết định khá táo bạo nhưng rất thú vị và mới lạ. Bliss Wedding Việt Nam hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một lễ cưới trọn vẹn và hạnh phúc nhất.