blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Ý tưởng cho backdrop cưới đơn giản mà đẹp lạ

Trong tiệc cưới thì backdrop rất quan trọng, vì tại đây sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động của Cô Dâu Chú Rể và là nơi để lưu giữ nhiều hình ảnh kỉ niệm với gia đình và bạn bè. Sau đây thì Bliss sẽ chia sẻ với bạn những ý tưởng khá đơn giản nhưng lạ cho backdrop cưới đẹp.

>> Tìm hiểu về chi phí trang trí tiệc cưới, bấm tại đây

f:id:blissvn123:20210118234734p:plain

Ý tưởng đơn giản nhưng lạ cho backdrop cưới đẹp

Có rất nhiều thứ mà bạn có thể dùng để trang trí cho backdrop đám cưới. Điều mà bạn cần làm là phải đảm bảo backdrop sẽ trở thành nơi bắt mắt nhất nhưng cũng phải phù hợp với chủ đề tiệc cưới.

Backdrop cưới phong cách cổ điển: trang trí tiệc cưới theo phong cách cổ điển thường sẽ chú trọng đến từng chi tiết nhỏ để có thể tạo nét riêng nhưng vẫn hài hoà với tổng thể. Gam màu đặc trưng giúp bạn gợi nhớ về quá khứ thường là: trắng hay vàng đồng, xanh và nâu,… sẽ mang đến sự quyến rũ lạ thường.

Backdrop cưới với ánh đèn: Sử dụng đèn led hoặc là đèn neon để trang trí backdrop cưới thường sẽ thích hợp cho những tiệc cưới ở ngoài trời được diễn ra vào buổi tối và qua đó sẽ phát huy hết công dụng lấp lánh của đèn, tạo nên một bầu không khí lãng mạn và ấm áp.

Backdrop cưới với tường hoa và cỏ xanh: Nếu điều kiện cho phép thì bạn có thể tạo cho hôn lễ của mình một backdrop là một bức tường đầy hoa và lá cây tươi. Ở giữa lòng thành phố ồn ào náo nhiệt thì một backdrop cưới đậm chất thiên nhiên như thế chắc chắn sẽ trở thành xu hướng mà rất nhiều cô dâu tìm kiếm.

Backdrop cưới với dây leo: Backdrop bằng những dây leo giả hay là thật đều mang lại sự tươi mới và tràng đầy năng lượng. Nhưng nếu bạn muốn mang thiên nhiên vào buổi tiệc cưới thì bạn nên sử dụng những dây leo làm bằng lá cây thật thay vì là dây leo nhân tạo.

Chọn đơn vị trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp tại Việt Nam

f:id:blissvn123:20201022135804j:plain

Chúng tôi vừa giới thiệu đến các phong cách backdrop cưới được cập nhật theo xu hướng mới nhất trong vài năm gần đây. Hi vọng là bạn sẽ chọn được cho mình một backdrop đám cưới phù hợp thông qua những trên gợi ý của Bliss nhé! Hoặc là bạn đang loay hoay tìm chọn cho mình một đơn vị trang trí tiệc cưới trọn gói  và đừng ngần ngại gọi để được Bliss tư vấn.

Nắm được nhu cầu đó và cộng với hơn 10 năm kinh nghiệm làm trong cả hai lĩnh vực tổ chức sự kiện  và tiệc cưới chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng chuyên môn cũng như là thẩm mỹ của mình có thể đáp ứng được với nhu cầu của cô dâu chú rể trong việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp về dịch vụ Wedding Planning trọn gói thực sự chất lượng.

Đến với Bliss Wedding thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm từ việc lên kế hoạch cưới tỉ mỉ cho đến thiết kế và sản xuất rồi thực hiện concept cưới của các bạn thì sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi thực hiện. 

Hãy liên hệ ngay Bliss nhé!

>> Tìm hiểu thêm nhiều ý tưởng trang trí tiệc cưới theo concept khác của Bliss

Bliss

Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Robot 308 Điện Biên Phủ, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: + +84 901 332 552 - +84 28 666 07 555