blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Cùng Bliss bắt trend mùa cưới 2021

Năm 2021 hứa hẹn sẽ là một năm mà các từ khóa “hiện đại”, “cá tính” sẽ được đặt lên trên hàng đầu. Xu hướng thời đại đang ngày càng hướng về sự trung hòa giữa giá trị truyền thống và pha trộn với những chi tiết độc đá khá mới mẻ thể hiện cá tính riêng của các cặp tân lang tân nương. Hãy cùng Bliss điểm qua top 3 về xu hướng trang trí tiệc cưới nổi bật 2021 nhé!

f:id:blissvn123:20210118234734p:plain

Top 3 xu hướng trang trí tiệc cưới nổi bật 2021

  1. Tối giản: Cực kỳ rất thích hợp cho những đám cưới đề cao sự thân mật với lượng khách mời thì không quá lớn, không gian tổ chức nhỏ nhắn và ấm cúng. Cách trang trí tối giản sẽ tạo dấu ấn đặc biệt, tinh tế sẽ loại bỏ những rườm rà để tập trung và làm nổi bật nhất vẻ đẹp rạng rỡ của hai nhân vật chính trong ngày hạnh phúc.
  2. Tổ chức tư gia: Đám cưới tư gia sẽ là một lựa chọn sáng tạo và thuận tiện với cặp đôi muốn trang hoàng cho ngày trọng đại ở không gian thân thuộc rất thoải mái và chi phí tiết kiệm. Tổ chức tư gia là cơ hội để thể hiện sự sáng tạo vô tận trong thiết kế và trang trí và mọi lí tưởng về đám cưới trong mơ của bạn đều có thể trở thành hiện thực. Không ít cặp đôi đã quyết định là từ bỏ các địa điểm tổ chức đám cưới xa hoa để tìm kiếm cho mình một sự lãng mạn tại gia và chứng tỏ rằng bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều để có được cho mình một đám cưới hoàn hảo.
  3. Sắc màu phá cách: Pantone đã công bố các màu sắc của năm nay chính là màu vàng cam rực rỡ. Vàng cam đại diện cho sự sống động và năng lực tích cực, hai yếu tố mà hầu như cặp đôi nào cũng mong muốn thể hiện vào ngày trọng đại của họ.

>> Xem thêm: Tổ chức tiệc cưới theo concept

f:id:blissvn123:20210203010333j:plain

Bliss đưa dịch vụ trang trí tiệc cưới lên tầm cao mới

Là một thương hiệu cao cấp và có tiếng về lĩnh vực trang trí tiệc cưới tại HCM và trên cả nước, ngay từ khi xuất hiện thì Bliss Wedding liên tục khẳng định dấu ấn và vị trí tiên phong luôn dẫn đầu mọi xu hướng. Bằng nhiệt huyết không ngừng nghỉ nên Bliss không bằng lòng dừng lại ở việc làm “tốt” và theo đuổi sự hoàn hảo đến từng chi tiết.

Vậy điều gì đã tạo nên một chất riêng không thể trộn lẫn trong các thiết kế của Bliss Wedding?

Định hình phong cách rõ ràng: Nhắc đến Bliss thì người ta sẽ ngay lập tức liên tưởng đến sự sang trọng và tinh tế. Đơn giản nhưng thanh thoát mà không rườm rà mà tiết chế, với con mắt lành nghề của đội ngũ chuyên nghiệp hàng đầu của Bliss thì chúng tôi biết cân bằng giữa việc nắm bắt xu hướng và luôn giữ vững phong cách xuyên suốt.

f:id:blissvn123:20210118234813p:plain

Xử lý chuyên nghiệp: Chuẩn bị một tiệc cưới luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ! Thông thường là các thiếu sót ngoài mong muốn thì có thể là một vài chiếc lọ hoa và vài chiếc ghế hay bảng welcome nhầm lẫn… Với kinh nghiệm trang trí tiệc cưới hơn 10 năm thì Bliss luôn có các phương án cho tất cả mọi trường hợp phát sinh nhanh chóng và kịp thời nhất. 

Để xem thêm các mẫu thiết kế trang trí tiệc cưới của Bliss Wedding, gọi hotline cho chúng tôi nhé!

>> Có thể bạn quan tâm: Địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển

Bliss
Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Robot 308 Điện Biên Phủ, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại: + +84 901 332 552 - +84 28 666 07 555