blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Xu hướng trang trí tiệc cưới ngoài trời giới trẻ không thể bỏ lỡ

Tổ chức đám cưới ngoài trời thì khá thịnh hành ở các nước Châu Âu và đã được du nhập vào Việt Nam như một trào lưu mới. Thay vì tổ chức những đám cưới tại nhà hay là nhà hàng; trang trí tiệc cưới ngoài trời được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi vì sự phóng khoáng, lãng mạn và không kém phần độc đáo. Nếu như bạn chưa biết lên kế hoạch và trang trí cho đám cưới ngoài trời thì hãy đọc ngay bài viết này của Bliss nhé!

Liên hệ Bliss để tham khảo Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Hồ Chí Minh lý tưởng cho mình nhé!

f:id:blissvn123:20210118234813p:plain

Dịch vụ trang trí tiệc cưới ngoài trời bao gồm những gì?

  1. Trang trí tiệc cưới ngoài trời cùng với sân khấu

Backdrop thì không thể thiếu trong trang trí tiệc cưới ngoài trời. Nó là nơi mà cô dâu chú rể cùng gia đình bạn bè có những bức ảnh kỉ niệm đẹp.

  1. Lối để đi lên sân khấu

Lối để đi lên sân khấu hay còn được gọi là “con đường hạnh phúc”. Vì vậy khi lối đi này sẽ được Bliss chăm chút tỉ mỉ và lãng mạn nhất.

  1. Không gian tiệc cưới ở ngoài trời

Trang trí tiệc cưới ngoài trời thì không có sự xuất hiện của nhà rạp đám cưới. Không gian tiệc cưới ngoài trời bao gồm bàn ghế tiệc và hoa trang trí;… được Bliss chuẩn sẽ bị kỹ lưỡng và luôn cập nhật xu hướng mới nhất.

f:id:blissvn123:20210203010333j:plain

  1. Sảnh lễ tân

Sảnh lễ tân là nơi để chào đón các vị quan khách thể hiện sự tôn trọng và lòng hiếu khách của bạn.

  1. Cổng hoa cưới

Cổng hoa cưới là một nơi thu hút và tạo ấn tượng đầu tiên của quan khách khi bước chân vào trong không gian tiệc cưới của bạn. Trang trí cổng hoa cưới ngoài trời thì có đôi chút khác biệt so với cổng hoa cưới tại nhà hay nhà hàng.

  1. Đãi tiệc

Bạn có thể lựa chọn được bữa tiệc buffet cưới ngoài trời bởi sự tiện lợi và dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Nó được yêu thích thì không chỉ bởi các bạn trẻ năng động mà các bậc trung niên cũng cảm thấy trẻ thêm khi đến tham dự bữa tiệc cưới buffet của bạn.

++ Bạn có ý tưởng về tiệc cưới bãi biển ở Việt Nam?

f:id:blissvn123:20201130203040j:plain

Tại sao nên lựa chọn Bliss trang trí tiệc cưới ngoài trời

Hiện nay thì có rất nhiều đơn vị tổ chức tiệc cưới nói chung và tiệc cưới ngoài trời nói riêng. Nhưng không phải địa chỉ nào thì cũng là nơi tin cậy để bạn đặt trọn niềm tin. Hãy tham khảo quy trình tổ chức tiệc cưới ngoài trời của Bliss để chọn được cho mình nhà cung cấp dịch vụ uy tín nhất.

Bước 1: Bliss sẽ giúp cho bạn tham khảo các mẫu trang trí tiệc cưới ngoài trời có sẵn và lựa chọn phong cách mà bạn ưa thích. Bạn cũng có thể phác thảo ý tưởng của mình cùng với đội ngũ thiết kế của chúng tôi để tạo ra phong cách trang trí đẹp, độc và lạ.

Bước 2: Lúc này thì mẫu trang trí cũng như ý tưởng đã được thống nhất thì hai bên thống nhất chi phí. Tùy theo chất liệu sử dụng các phụ kiện đi kèm và không gian tiệc cưới,…mà mức giá khác nhau. Bliss và khách hàng sẽ tiến hành ký hợp đồng sau khi đã thống nhất giá cả.

Bước 3: Đội ngũ nhân viên của Bliss sẽ tiến hành trang trí tiệc cưới ở Hồ Chí Minh theo như bản hợp đồng cam kết.

Bước 4: Khách hàng sẽ nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Bliss

Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Robot 308 Điện Biên Phủ, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: + +84 901 332 552 - +84 28 666 07 555