blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Trang trí tiệc sinh nhật cần những gì?

Tiệc sinh nhật là một trong những khoảng khắc đẹp đánh dấu một bước trưởng thành quan trọng của con người. Bạn có thể tổ chức tiệc tại nhà hoặc tại nhà hàng tùy vào sở thích và điều kiện kinh tế. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo tổ chức trang trí sinh nhật một cách độc đáo, mới lạ.

f:id:blissvn123:20200807214911p:plain

Trang trí tiệc sinh nhật cần chuẩn bị những gì?

Để tổ chức trang trí sinh nhật đẹp, hoàn chỉnh và chu đáo, bạn sẽ cần phải chuẩn bị một số yếu tố sau:

Thời gian tổ chức sinh nhật

Để tạo được bất ngờ cho nhân vật chính, việc đầu tiên bạn cần làm đó là nhớ đúng ngày sinh nhật của họ. Ngoài ra, bạn nên chon thời gian tổ chức sao cho thuận tiện với đa số khách mời.

Thông thường thời gian hợp lý để tổ chức bữa tiệc mà bạn có thể cân nhắc như:

  • 11h00 – 13h00
  • 18h00 – 20h00

Dự tính số người tham gia

Để có thể chuẩn bị một cách chu đáo và chủ động trong việc đón tiếp khách mời, phục vụ đồ ăn, thức uống, không gian dàng cho bữa tiệc,… bạn cần lên dạnh sách về số lượng và chi tiết những ai sẽ được mời.

Chuẩn bị thiệp mời, chọn địa điểm và tiến hành trang trí

Tùy thuộc theo độ tuổi, sở thích của chủ nhân bữa tiệc mà bạn có thể chọn phong cách tiệc khác nhau. Đối với nhân vật chính là những cô bé, cậu bé thì việc lựa chọn những tấm thiệp dễ thương sẽ giúp các bạn thích thú hơn nhiều.

Về địa điểm tổ chức, bạn cần chọn địa điểm để khách mời có thể dễ dàng tìm đến. Tốt nhất địa điểm bạn chọn nên thuận tiện cho việc di chuyển của mọi người.

f:id:blissvn123:20200807214927p:plain

>>>Trang trí năm mới ở Việt Nam

Khi đã chọn được địa điểm tổ chức, việc lựa chọn phong cách cho bữa tiệc cũng là điều bạn nên cân nhắc. Thông thường, đây là khâu chiếm nhiều công sức nhất vì bạn phải lên ý tưởng, chọn vật liệu, phụ kiện,… Thế nên để tiết kiệm thời gian và công sức, cũng như đảm bảo chất lượng cho buổi tiệc, bạn nên tìm kiếm một đơn vị trang trí sự kiên uy tín.

Chọn đơn vị trang trí sự kiện nào chuyên nghiệp?

Bliss là công ty chuyên tổ chức, trang trí sự kiện cao cấp. Lựa chọn Bliss, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ một cách chu đáo tận tình. Bliss với kinh nghiệm trang trí sinh nhật nhiều năm, tổ chức thành công nhiều sự kiên lớn, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

f:id:blissvn123:20200807214947p:plain

Bạn có bất kì thắc mắc hay cần tư vấn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0901 332 552.

>>>Trang trí lễ hội ở hồ chí minh