blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Tổ chức tiệc cưới đơn giản nhờ vào bí quyết tiết kiệm sau

Tổ chức tiệc cưới đơn giản là một lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể vừa giảm bớt chi phí tổ chức vừa tạo ra được một không gian ấm cúng dành cho người thân và bạn bè. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số yếu tố và bạn có thể cân nhắc để tạo nên một đám cưới tối giản hiện đại bạn nhé.

f:id:blissvn123:20210118234734p:plain

Tổ chức tiệc cưới đơn giản nhờ vào tiết kiệm

Không chỉ tại phương Tây mà nhiều người trẻ ở châu Á cũng đang cố gắng vượt thoát tâm lý truyền thống cho rằng đám cưới là dịp để giao tế hoặc thể hiện đẳng cấp, với hàng trăm khách mời, siêu xe rước dâu và quà tặng đắt tiền. Tổ chức tiệc cưới đơn giản không chỉ nhằm tiết kiệm chi phí mà còn giúp cô dâu chú rể lẫn gia đình hai bên tránh được áp lực tâm lý nặng nề trong quá trình chuẩn bị.

Săn các gói chụp ảnh cưới khuyến mãi

Hiện nay các studio, ảnh viện áo cưới mọc lên như nấm. Để thu hút và tri ân khách hàng thì vào một dịp nhất định nào đó họ thường tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá 30 -50%, miễn phí váy cô dâu hoặc vest chú rể, tặng thêm ảnh... bạn có thể tận dụng dịp này để chụp ảnh cưới. Chính vì vậy bạn có thể tham khảo và chọn các gói trọn gói ở những studio uy tín để hưởng các khuyến mãi hấp dẫn mà lại tiết kiệm, tổ chức tiệc cưới đơn giản. Tuy nhiên cần tham khảo và chọn lượng kỹ những cửa hàng uy tín vì thực tế rất nhiều cửa hàng tăng giá rồi mới giảm, các khuyến mãi kèm theo đều không ưng

f:id:blissvn123:20201223160501p:plain

Nhiều người chụp hết hàng chục triệu đồng rồi về bỏ xó mốc meo hoặc cho trẻ con chơi. Bạn cũng không cần thiết phải làm ba đến bốn album hoành tráng, đẹp thì đẹp nhưng không cần thiết sau này. Bạn chụp vừa phải, vừa với khả năng tài chính của bạn, xin lại các phim gốc để sau này lúc nào cần thiết bạn có thể tự in ra hoặc làm video kỉ niệm vừa giữ được lâu vừa bớt tốn kém.

Lựa chọn thức ăn cho tổ chức tiệc cưới đơn giản

Một gợi ý rất đáng xem xét để tiết kiệm chi phí cưới là việc tự chọn thức ăn cho tiệc cưới như làm dâu tây nhúng socola, nếu đang là mùa dâu tây. Bạn hoàn toàn có thể nhờ người nhà và bạn bè giúp một tay. Đối với chocolate, nếu bạn chịu khó tìm kiếm thì có thể sẽ bắt gặp một số loại chocolate ngon đang trong đợt giảm giá. Bằng cách phục vụ những món khác trước bữa tiệc, bạn sẽ để dành được bánh cưới cho phần tráng miệng. Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều tiền mà vẫn có món nhẹ ngon lành, đẹp mắt cho tất cả khách mời.

 >>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết   

Tổ chức tiệc cưới đơn giản uy tín và chất lượng

f:id:blissvn123:20201223160419p:plain

Thực tế mà nói trong thời điểm bão giá ầm ầm như hiện nay thì chẳng cặp đôi nào muốn cưới xong lại còng lưng trả nợ cả. Chính vì vậy làm thế nào để chi phí tiết kiệm lại ấm áp và hạnh phúc là cặp đôi nào cũng hướng đến. Hãy cố gắng tham khảo để ngày hạnh phúc của bạn không kém phần đặc biệt, ấn tượng và tiết kiệm nhé. Với những bí quyết giúp bạn tiết kiệm chi phí tiệc cưới ở trên, chắc hẳn các bạn đã có cho mình những kinh nghiệm hữu ích. Đến với Bliss các cặp đôi sẽ được tư vấn chi tiết các bước cho Tổ chức tiệc cưới đơn giản và nhận được các gói tiệc cưới nhiều ưu đãi giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn. Bliss hân hạnh là địa điểm tổ chức tiệc cưới tiết kiệm cho cô dâu chú rể, mang lại khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn nhất với đầy đủ các dịch vụ chất lượng.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: Tổ chức sự kiện year end party

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn.com