blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lãng mạn với những nhà hàng sang trọng HCM

Giới trẻ ngày nay luôn ưu tiên lựa chọn tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời nếu họ có khả năng chuẩn bị ngân sách tiệc cưới lớn. Đám cưới trong cuộc đời của mỗi người Việt Nam quan trọng nhất chính là lần đầu tiên này. Do đó, không có gì có thể ngăn cản những cặp đôi ghi dấu những kỷ niệm tuyệt đẹp trong ngày cưới của mình. Nếu bạn là người yêu thích sự tự do, không thích không gian gò bó bên trong nhà hàng, thì lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời là lựa chọn lý tưởng nhất. Ở TPHCM, có những nhà hàng nào thích hợp để bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời?

f:id:blissvn123:20181109184045j:plain

Nhà hàng sang trọng HCM thích hợp tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Villa Song Saigon

Villa Song Saigon là khách sạn kiêm nhà hàng tiệc cưới sang trọng được nhiều cặp đôi đánh giá cao. Tọa lạc tại trung tâm quận 2 yên tĩnh, chỉ cách bến Bạch Đằng 12 phút đi tàu cao tốc, 20 phút đường bộ, không có gì lạ khi đây là lựa chọn hấp dẫn để tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Không gian tổ chức tiệc cưới gồm hai phần: Khu vực trong nhà (khoảng 70 khách) và ngoài trời (khoảng 150 khách). Bạn có thể kết hợp thành sảnh rộng để đãi khoảng 220 khách.

Park Royal

Khu vực hồ bơi của khách sạn Park Royal là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lãng mạn và phần sang trọng ở Tp.HCM. Nằm ở khu vực trung tâm quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Park Royal trở thành nút giao thông thuận lợi, dễ dàng cho khách mời tham dự.

f:id:blissvn123:20181109184112j:plain

Với kiến trúc cổ điển pha lẫn hiện đại, Park Royal có lối bài trí đơn giản nhưng vẫn toát lên nét lãng mạn sẽ đem đến sự hài lòng cho các cặp đôi cô dâu và chú rể cũng như khách mời.

Crystal Palace

Nằm ngay trong trung tâm đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng, Crystal Palace thuộc hệ thống Merperle Resorts & Hotels với thiết kế sang trọng, tinh tế và hài hòa giữa hai nền văn hóa Á- Âu.

Với nền không gian mở, Crystal Palace không chỉ là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời hoàn hảo cho các cặp đôi. Thêm vào đó ẩm thực đa dạng, chi phí hợp lý chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng và tin tưởng lựa chọn.

Bạn cần cân nhắc yếu tố nào khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Sài Gòn?

f:id:blissvn123:20181109184129j:plain

Cân nhắc số lượng khách mời

Không nên tổ chức tiệc cưới ngoài trời với số lượng khách mời đông. Do khách mời đông quá sẽ khó tìm không gian có sức chứa phù hợp, khó kiểm soát và phục vụ cho khách tốt, đặc biệt là cô dâu – chú rể không có thời gian để trò chuyện cùng khách mời của mình, như vậy sẽ làm mất đi tinh thần của tiệc cưới ngoài trời. Khách mời nên giới hạn ở con số 100-200 người, với quan điểm của các đơn vị Wedding Planner thì tiệc cưới ngoài trời với 200 khách mời đã là nhiều.

Thời gian tổ chức

Sài Gòn là nơi có lợi thế là ấm áp quanh năm, rất thích hợp cho buổi tiệc ngoài trời. Tuy nhiên không ai có thể dự báo, đảm bảo được sự thay đổi của thời tiết. Nắng gắt chói chang, gió to hay một cơn mưa bất chợt cũng có thể phá hỏng bữa tiệc bạn đã dày công chuẩn bị, trang trí tiệc cưới.

f:id:blissvn123:20181109184143j:plain

Bliss Wedding Planner Việt Nam là trung tâm tổ chức tiệc cưới ngoài trời chuyên nghiệp. Công ty không chỉ có kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở TPHCM mà còn ở tất cả các tỉnh thành khác ở Việt Nam. Hãy cho chúng tôi cơ hội cùng bạn tạo nên một lễ cưới hoàn mỹ.