blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Trang trí sự kiện với các phong cách gì?

Trang trí sự kiện có khá nhiều phong cách khác nhau. Mỗi phong cách lại phù hợp với một mục đích sự kiện khác nhau tùy theo bạn muốn tạo nên ấn tượng gì đối với khách hàng của mình. Nếu như những sự kiện mang tính giải trí và nhẹ nhàng thì chúng ta có thể sử dụng hoa giấy hoặc nếu như bạn muốn tạo nên vẻ đẹp sang trọng và lịch thiệp hơn thì vải lụa lại là một lựa chọn không thể nào bỏ qua. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các phong cách này bạn nhé.

f:id:blissvn123:20200922165808p:plain

Trang trí sự kiện chuyên nghiệp

Trang trí sự kiện bằng hoa giấy: Là loại hình trang trí sự kiện khá mới lạ, chi phí cho một sự kiện trang trí bằng hoa giấy cũng là khá cao, những bông hoa giấy được sử dụng để trang trí bàn tiệc cũng như backdrop của sự kiện tạo nên vẻ đẹp sang trọng đầy ấn tượng.

Thông thường, hoa giấy được sử dụng để trang trí sự kiện sẽ có màu khá nhạt dễ phối hợp làm nổi nên những chi tiết kèm theo.

Trang trí sự kiện bằng vải lụa: Vải lụa rộ lên trong vài năm trở lại đây trong lĩnh vực trang trí sự kiện. Vải lụa mang đến cho sự kiện vẻ đẹp sang trọng, lịch thiệp. Nhờ sự đa dạng trong màu sắc mà vải lụa có thể được sử dụng trong nhiều sự kiện khác nhau từ các sự kiện tiệc tùng đến các buổi lễ nghiêm túc.

Trang trí sự kiện với tone màu trắng – đen

Ý tưởng trang trí sự kiện lấy tone màu trắng – đen làm chủ đạo cho toàn bộ các hạng mục. Tone trắng mang lại cảm giác sang trọng và tinh tế phối hợp với tone đen quyến rũ đầy ma mị tạo nên không gian sự kiện đầy ấn tượng. Vốn được biết đến với những sự kiện táo bạo và đầy sắc màu, một số sự kiện của Hollywood trong thời gian gần đây lại chọn trang trí theo bảng màu đen trắng.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: Tổ chức sự kiện đám cưới ở hồ chí minh

f:id:blissvn123:20200807214947p:plain

Trang trí sự kiện cùng Bliss!

Tự hào là một công ty sự kiện hàng đầu tại TP.HCM với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực của mình, Bliss chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm thật độc lạ tổ chức sự kiện của các bạn. Với những ý tưởng khác nhau, đội ngũ thiết kế sẽ tìm tòi cách trang trí sao cho sự kiện của bạn độc đáo và ấn tượng nhất, chắc chắn sẽ là sản phẩm các bạn không thể bỏ qua công ty trang trí sự kiện sắp tới của mình. Bên cạnh những sản phẩm trang trí sự kiện bằng bong bóng, chúng tôi cũng thực hiện trang trí cho sự kiện của các bạn bằng những sản phẩm bằng format, vải voan, hoa tươi, cùng nhiều phụ kiện trang trí khác nữa.

>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: Trang trí window display

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn.com