blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Trang trí tiệc cưới theo concept hiện nay có những gì phổ biến

Trang trí tiệc cưới theo concept là một trong những chọn lựa phổ biến hiện nay của giới trẻ để họ có thể chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình. Với mỗi concept khác nhau, bạn có thể kể câu chuyện của mình theo nhiều cách, nhưng cũng cần phải lưu ý rằng bạn sẽ phải hiểu rõ nó. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

f:id:blissvn123:20210203010333j:plain

Trang trí tiệc cưới theo concept là gì?

Xét riêng về khái niệm của từ Concept: Concept với ý nghĩa mang tính chất bao quát và trừu tượng, concept được hiểu nôm na là hình thức truyền tải những ý tưởng nhỏ, liên quan đến phong cách và màu sắc để tạo nên một tổng thể được đúc kết một cách sáng tạo và nhiều tiềm năng. Mục đích chính của trang trí tiệc cưới theo concept vẫn là mang đến cảm nhận và hàm ý cho khán giả và khách hàng được tiếp cận.

Vintage

Trang trí tiệc cưới theo concept Vintage luôn là sự đại diện của tính cổ điển và mộc mạc, hơn thế nữa Vintage vẫn luôn mang đến một vẻ đẹp hoài niệm quyến rũ. Trang trí tiệc cưới theo concept này dành cho các cặp đôi yêu thích nét hoài cổ cũng như mong muốn lưu giữ những thời khắc trước đây của hai người được trưng bày trên bàn tiệc cưới cùng với những phụ kiện cổ xưa theo đúng tinh thần của phong cách này mang lại. Về màu sắc chủ đạo của Vintage: có ba màu chính đó là màu gỗ, màu pastel và màu vàng đồng.

Khu vườn cổ tích

f:id:blissvn123:20210118234813p:plain

Gam màu trang trí tiệc cưới theo concept ngoài trời chủ yếu là xanh lá, khi lựa chọn màu kết hợp có thể chọn các gam màu pastel như trắng, vàng nhạt hay hồng phấn sẽ phù hợp hơn cả. Phong cách "Khu vườn cổ tích" tương đối dễ trang trí với đèn led, dải lụa, nến thơm, đèn chùm rủ,… tuy nhiên phải tạo cảm giác thoải mái như đang bước vào một không gian thiên nhiên tươi mát, cứ như thể một khu vườn cổ tích ngoài đời thực vậy. Từ cổng hoa hồng trắng xen kẽ chiếc lá xanh mơn mởn đến những hàng cây cảnh được trồng dọc hai bên lối đi, mỗi thứ một sắc xanh riêng, mỗi thứ một vẻ đẹp riêng nhưng tất cả đều tạo nên khung cảnh thiên nhiên đầy mộng mơ.

Rustic wedding concept

 Trang trí tiệc cưới theo concept Rustic là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ rung động trước vẻ đẹp mộc mạc mà gần gũi. Nghệ thuật đem sắc nâu đặc trưng của gỗ, màu tự nhiên của vải bố và lá cây tươi một cách khéo léo và bình dị vào trong phong cách trang trí tiệc cưới nhưng vẫn đầy ngọt ngào và lãng mạn.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết   

Trang trí tiệc cưới theo concept uy tín

f:id:blissvn123:20201130203040j:plain

Bliss là một trong những đơn vị trang trí tiệc cưới theo concept nổi tiếng hiện nay. Gần tới ngày trọng đại của mình, các cặp đôi thường khá " hoang mang " khi chọn nơi tổ chức đám cưới đẹp hay lên ý tưởng cho đám cưới. Bliss đang ở đây và hoàn toàn hiểu được điều đó! Bằng tất cả sự nỗ lực, sự tận tâm trong nghề, chúng tôi mong muốn được mang những giá trị hạnh phúc ấy đến bên các cặp đôi đang chuẩn bị hành trang bước vào cuộc hôn nhân của chính mình và sẽ giúp bạn có một tiệc cưới như ý. Nếu bạn yêu thiên nhiên, yêu sự đơn giản, trang nhã thì đừng bỏ lỡ Bliss nhé!

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: tổ chức tiệc cưới bãi biển phú quốc

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn.com