blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Trang trí tiệc kỉ niệm ngày cưới như thế nào cho trình vẹn?

Trang trí tiệc kỉ niệm ngày cưới là một trong những cách đánh dấu và giúp cho gia đình hoặc tình cảm của các bạn bền vững và hạnh phúc hơn. Để làm được điều đó, trong bài viết này chúng tôi đã giới thiệu một vài yếu tố bạn có thể cân nhắc trước khi tổ chức.

f:id:blissvn123:20201223160419p:plain

Trang trí tiệc kỉ niệm cần chuẩn bị gì?

Sự ngọt ngào và lãng mạn là những “gia vị” không thể thiếu trong tình yêu. Khi yêu nhau các cô gái luôn tìm kiếm hay mong muốn nhận được những điều đặc biệt và bất ngờ này từ nửa kia của mình. Tuy nhiên không phải chàng trai nào cũng tâm lý và khéo léo trong việc làm vui lòng người vợ của mình. Với nhiều chàng việc trang trí tiệc kỉ niệm ngày cưới lãng mạn còn khó hơn cả khi phải giải quyết hàng đống công việc khó khăn ở công ty. Nếu bạn là một trong số những “anh chàng khốn khổ” ấy thì hãy bỏ túi ngay những tuyệt chiêu tổ chức ngày kỷ niệm đơn giản nhưng cực hiệu quả

Chuẩn bị âm thanh và ánh sáng

Về âm thanh: Một bản nhạc du dương lãng mạn sẽ làm bật tông cho buổi tiệc. Nếu muốn, bạn có thể thuê một dàn karaoke để hai bạn có thể cùng nhau song ca những bài hát ngọt ngào dành cho nhau.

f:id:blissvn123:20201130203040j:plain

Về ánh sáng: Ánh sáng của những trang trí tiệc kỉ niệm tình yêu thường là những ánh nến. Ngoài ra, ánh điện nho nhỏ treo khắp mọi nơi được bật sáng thật lung linh, lãng mạn.

Một không gian với ánh sáng lung linh và những bản tình ca ngọt ngào sẽ khiến mọi người phải hâm mộ và thán phục bởi tình yêu của hai bạn.

 Về hoa

Hoa hồng được coi là loài hoa của tình yêu. Đó cũng là cách trang trí tiệc kỷ niệm ngày cưới đơn giản, tinh tế. Hoa hồng đỏ hoặc trắng được trang trí trên bàn tiệc hoặc xung quanh tiệc kỷ niệm. Sẽ làm không gian trở nên hạnh phúc, nồng nàn hơn. Đặc biệt không thể thiếu bó hoa hồng người chồng tặng cho người vợ yêu thương của mình. Hoa hồng sẽ mang lại cho bữa trang trí tiệc kỉ niệm sắc đỏ của sự hạnh phúc. Và màu trắng thiêng liêng của tình yêu, sự thuỷ chung.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trang trí tiệc cưới bãi biển phan thiết   

Trang trí tiệc kỉ niệm uy tín

f:id:blissvn123:20201207172808p:plain

Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới chúng tôi tạo ra những dịch vụ Tối ưu – Chất lượng với chi phí hợp lý. Lựa chọn Bliss để đổi lấy sự yên tâm trong quá trình chuẩn bị cũng như sự thảnh thơi hoàn toàn để tận hưởng và tự hào về ngày vui của mình.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: Tổ chức sự kiện year end party

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn.com