blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Xu hướng phong cách trang trí tiệc cưới hiện nay

Trang trí tiệc cưới luôn là công đoạn quan trọng góp phần tạo nên một không gian tiệc cưới độc đáo, sáng tạo và mang lại những cảm xúc mãnh liệt cho ngày trọng đại. Bạn đã lựa chọn được phong cách trang trí tiệc cưới cho hôn lễ sắp tới của mình chưa? Hãy cùng cập nhật ngay những xu hướng trang trí mới nhất trong bài viết dưới đây của Bliss nhé.

f:id:blissvn123:20210118234734p:plain

Xu hướng phong cách trang trí tiệc cưới hiện nay

Hiện nay, tiệc cưới đều được đầu tư trang trí kỹ lưỡng, tạo nên không gian vô cùng đẹp mắt và lãng mạn. Tuỳ thuộc vào sở thích của các cặp đôi mà lựa chọn phong cách sao cho phù hợp nhất. Các phong cách phổ biến hiện nay được yêu thích nhất bao gồm:

Phong cách trang trí lãng mạn: được bao phủ bởi không gian lung linh hoa đèn, đem đến không gian ấm áp và tươi đẹp như trong một câu chuyện cổ tích. Nguyên liệu chủ yêu được sử dụng trong phong cách này là hoa, vải màn, ánh đèn và ánh nến lung linh sẽ giúp tô điểm thêm cho tiệc

f:id:blissvn123:20210226190454p:plain

Phong cách trang trí tối giản: tạo nên một phong cách mới vô cùng độc đáo với những nét đơn giản mang tính hiện đại, chú trọng vào tính nghệ thuật nhiều hơn, đem lại cảm giác trang nhã và tinh tế cho tiệc cưới của bạn.

Phong cách trang trí sang trọng và tráng lệ: tôn lên nguy nga tráng lệ cùng với sự lấp lánh của đèn hoa rực rỡ.

Phong cách trang trí cổ điển: mang lại sự nhẹ nhàng và thanh lịch hơn bao giờ hết cho cặp đôi. Hội tụ cả vẻ đẹp tinh tế và sang trọng trong sự cổ điển, đây là một ý tưởng đáng để đầu tư cho tiệc cưới của hai bạn đấy.

Có thể bạn quan tâm: Địa điểm tổ chức đám cưới bãi biển

Trang trí tiệc cưới độc đáo sáng tạo cùng Bliss

Với những phong cách trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp, độc đáo và có tính sáng tạo càng cao, càng yêu cầu người tực hiện phải có trình độ chuyên môn tốt cùng nhiều kinh nghiệm trong công việc. Chính vì vậy, hãy đến với Bliss để sử dụng và trải nghiệm những dịch vụ trang trí và tổ chức tiệc cưới cao cấp và chuyên nghiệp nhất tại TPHCM.

f:id:blissvn123:20201020130023j:plain

Bliss – tự hào là đơn vị trang trí tiệc cưới uy tín hàng đầu tại tp HCM. Với kinh nghiệp và chuyên môn cao, chúng tôi luôn là người đồng hành cùng hàng trăm tiệc cưới cao cấp mỗi năm và luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

Hãy để Bliss mang lại cho bạn một tiệc cưới trọn vẹn nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Tầng 10, Robot Tower, 308 Điện Biên Phủ, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0901 332 552 -  028 666 07 555

Website: Blissvn.com

Xem thêm: Trang trí sinh nhật