blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Bạn cần chuẩn bị gì để tổ chức tiệc cưới vào mùa xuân?

Bạn thích tổ chức tiệc cưới bãi biển hay muốn tổ chức tiệc cưới trong nhà hàng vào mùa xuân sắp tới? Khi những không khí mùa xuân tràn về, bạn sẽ cảm nhận những làn gió mát trong lành  và với tiết trời hoàn hảo ấy, còn chần chờ gì mà không tổ chức tiệc cưới vào thời điểm ấy? Nếu bạn đang lo lắng liệu có chuẩn bị kịp cho đám cưới vào mùa xuân hay không? hãy liên hệ với nhân viên tư vấn của Bliss Wedding Planner Việt Nam hoặc tham khảo những gì cần chuẩn bị sau đây.

f:id:blissvn123:20181203174855j:plain

Đừng quên chuẩn bị những việc sau đây để chuẩn bị tổ chức tiệc cưới vào mùa xuân tới

Hoa cưới

tổ chức tiệc cưới vào mùa xuân sẽ mang đến cho bạn nhiều tùy chọn về hoa.

Bó hoa cưới cầm tay của cô dâu sẽ giúp cô dâu trông thật rực rỡ và không gian tổ chức tiệc cưới sinh động hơn, chính vì thế bạn phải chọn hoa sao cho phù hợp với trang phục bạn mặc. Vì là mùa xuân nên có rất nhiều loại hoa cho bạn chọn lựa như hoa mẫu đơn, cẩm tú cầu, hoa hồng, hoa tulip, violet,… Bạn có thể chọn một loại hoa hay kết hợp nhiều loại hoa cho bó hoa thêm sặc sỡ và đa dạng.

Khi chọn hoa để trang trí cho bàn tiệc bạn nên chọn các loại hoa có mùi thơm để mang lại không khí thơm mát dịu nhẹ cho khách mời như hoa tử đinh hương chẳng hạn. Hoa có nhiều loại mang ý nghĩa khác nhau nên bạn nên chọn sao cho đúng sở thích và phong cách của bạn.

f:id:blissvn123:20181203174916j:plain

Bánh cưới

Bánh cưới cũng là một chi tiết đem lại không khí xuân cho không gian tổ chức tiệc cưới của bạn. Thay vì các kiểu bánh thông thường thì bạn có thể chọn các loại bánh có lớp kem trắng hay hồng nhạt và trang trí lên đó những bông hoa thật rực rỡ. Hãy biến chiếc bánh cưới của bạn thành một nơi để trăm hoa đua nở mang đậm nét đẹp của mùa xuân.

Chọn gam màu cho tiệc cưới

f:id:blissvn123:20181203174935j:plain

Để có tổ chức tiệc cưới vào mùa Xuân tuyệt đẹp, bạn phải kết hợp thật nhiều gam màu, chúng sẽ mang đến vẻ lãng mạn và nồng nhiệt nhất cho tiệc cưới của bạn. Hãy thử không sử dụng quá nhiều màu sắc nhạt khác nhau với nhau, trừ khi bạn đang lập kế hoạch một đám cưới lễ Phục Sinh!

Khi nào là thời điểm thích hợp để tổ chức tiệc cưới vào mùa Xuân?

Trong thiên văn học, người ta định nghĩa mùa xuân bắt đầu từ thời điểm diễn ra tiết xuân phân (khoảng ngày 21/03) và kết thúc vào thời điểm diễn ra tiết hạ chí (khoảng ngày 21/06).

f:id:blissvn123:20181203175003j:plain

Tuy nhiên, theo truyền thống thì lịch của một số nền văn hóa như lịch Ireland chẳng hạn, người ta tính toàn bộ các tháng Hai, Ba và Tư.

Tại Việt Nam cũng như các nước khác chịu ảnh hưởng của nền văn minh Trung Hoa thì người ta tính mùa xuân bắt đầu từ thời điểm diễn ra tiết lập xuân (khoảng ngày 05/02) và kết thúc tại thời điểm diễn ra tiết lập hạ (khoảng ngày 05/05).

Mùa xuân cũng là lúc muôn hoa đua nở sự sống đâm chồi nảy lộc nên tổ chức tiệc cưới vào thời điểm này cũng được xem là một điềm tốt.

f:id:blissvn123:20181203174946j:plain

Bên cạnh đó ông bà ta cũng quan niệm rằng tổ chức tiệc cưới đầu năm sẽ luôn được tươi vui và hạnh phúc. Tuy nhiên vào giai đoạn này nên tránh tổ chức vào các ngày cuối tuần vì các nhà hàng tiệc cưới thường rất đông và chất lượng dịch vụ có thể sẽ giảm đi khá nhiều do công suất hoạt động được chia nhỏ ra cho nhiều tiệc cưới trong một buổi.

Với tư cách là wedding planner chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức và trang trí tiệc cưới ngoài trời -  Bliss Wedding Planner Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn lễ cưới hoàn hảo mà bạn hằng mong ước.