blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời sân vườn độc đáo

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời sân vườn đang là xu hướng mới và hot nhất hiện nay tại HCM. Có nhiều Wedding Planner có thể giúp bạn hoàn thành ước mơ lễ cưới ngoài trời. Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu thêm một số ý tưởng Tổ chức tiệc cưới ngoài trời sân vườn sau đây để lễ cưới của bạn thêm hoàn hảo. Tiệc cưới sân vườn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm khác biệt so với tiệc cưới trong nhà hoặc trong nhà hàng. Tiệc cưới đó chắc chắn sẽ giúp bạn lưu giữ nhiều kỷ niệm tuyệt vời.

f:id:blissvn123:20181206180930j:plain

Ý tưởng tổ chức tiệc cưới ngoài trời sân vườn

Yếu tố ngoại cảnh

Bạn nên Tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở một khu vườn rộng và xanh mát. Hướng theo phong cách đơn giản bạn có thể sử dụng gam màu trắng chủ đạo để trang trí lễ đường, tuy đơn giản nhưng vẫn khá tuyệt đẹp.

Cổng cưới cùng bàn ghế tiếp khách màu trắng nổi bật trên nền thảm cỏ xanh tươi. Cổng chào được trang trí những đóa hoa tươi, lối đi dành cho cô dâu chú rể cũng được trải những cánh hồng tươi thắm rất ấn tượng.

Bạn có thể sử dụng hai gam màu xanh - trắng cho phần lớn nội thất trang trí Tổ chức tiệc cưới ngoài trời lãng mạn. Những lọ hoa xanh non mát mắt được bố trí dọc hai bên lối đi, sát với hàng ghế dành cho khách tạo nên cái nhìn lãng mạn và ngọt ngào cho buổi lễ.

f:id:blissvn123:20181206180945j:plain

Phụ kiện đám cưới tuyệt đẹp làm từ hoa tươi

Khi Tổ chức tiệc cưới ngoài trời, hoa tươi là thứ không thể thiếu. Những bông hoa ngập tràn sức sống, mềm mại, nhẹ nhàng luôn khiến không khí đám cưới trở nên lộng lẫy hơn. Có rất nhiều chi tiết có thể sử dụng hoa trong hôn lễ, nếu khéo léo, cô dâu chú rể sẽ gây ấn tượng tốt đẹp với khách mời và thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của mình.

Việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời chắc chắn sẽ tốn nhiều kinh phí hơn so với đám cưới trong nhà bởi thế, hãy cân nhắc, lựa chọn những chi tiết, phụ kiện trang trí sao cho hợp lí.

Hoa tươi là phụ kiện trang trí tiệc cưới ngoài trời được rất được ưa chuộng, thế nhưng chi phí lại khá đắt đỏ nên vì vậy bạn chỉ nên lựa chọn một lượng vừa đủ hoa đặc trưng cho bữa tiệc.

Để làm bữa tiệc thêm sinh động, bạn có thề sử dụng thêm nến, khung ảnh trang trí, lọ thủy tinh chứa nước và thả các cánh hoa mềm mại…vừa mang lại không khí Tổ chức tiệc cưới ngoài trời ấm áp lại vừa giúp tiết kiệm chi phí cho đám cưới.

Lưu ý khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời

f:id:blissvn123:20181206180957j:plain

Tổ chức tiệc cưới ngoài trời sẽ thích hợp tổ chức vào ban ngày hơn vào buổi tối. Bạn vừa tiết kiệm được chi phí đèn điện, vừa tránh được những rủi ro không đáng có do ánh sáng nhập nhòe.

Có hai kiểu bày biện bàn tiệc vừa đẹp mắt vừa tiện lợi, một là kiểu kê bàn vuông góc quanh sân khấu, khách khứa có thể quây quần dùng tiệc và giao lưu với nhau, kiểu thứ hai là những dãy bàn dọc vuông góc.

Với khi Tổ chức tiệc cưới ngoài trời, địa điểm là thành phần quyết định 70% sự thành công của nó. Tuy nhiên không phải chọn một cách bừa bãi, không có tính toán. Bliss Wedding Planner Việt Nam khuyên bạn nên chọn một địa điểm Tổ chức tiệc cưới ngoài trời phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn. Bởi ngày nay có rất nhiều địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời với quy mô và đặc điểm khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn.

f:id:blissvn123:20181206181010j:plain

Bliss Wedding Planner Việt Nam là đơn vị tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời chuyên nghiệp. Do đó, đừng ngần ngại liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam để chúng tôi giúp bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời hoàn hảo nhé!