blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Vì sao bạn lên lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở sân vườn?

Bạn có muốn nhìn thấy bầu trời xanh, nắng dịu nhẹ và những làn gió mát rượi trong ngày cưới của mình không? Rất nhiều bạn trẻ đến tìm Bliss Wedding Planner Việt Nam đã mong ước điều đó. Không chỉ yêu thích không gian rộng rãi thoáng mát ngoài trời, các bạn trẻ còn yêu thích các phong cách trang trí tiệc cưới cao cấp ngoài trời của Bliss. Chính vì thế, dù không có thời gian để lên kế hoạch tố chức tiệc cưới ngoài trời ở địa điểm xa thành phố, họ vẫn muốn tận hưởng lễ cưới ngoài trời ngay trong TPHCM.

f:id:blissvn123:20181115191407j:plain

Vì sao tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở sân vườn lại thu hút giới trẻ TPHCM?

Trước hết phải thừa nhận rằng việc tổ chức tiệc cưới ngoài trời là một ý tưởng đầy hấp dẫn và thú vị. Nếu so sánh thì tiệc tổ chức trong khán phòng, hay các sảnh cưới chuyên dụng có phần khuôn khổ và nhàm chán.

Vì việc trang trí, các hoạt động, ý tưởng chương trình đôi khi bị phụ thuộc vào các thiết bị lắp đặt sẵn. Không gian sảnh cưới kín nên dù được trang hoàng lộng lẫy đến đâu cũng khó tránh khỏi cảm giác thủ tục, nghi lễ. Đó cũng là lý do chính khiến nhiều bạn trẻ lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

f:id:blissvn123:20181115191554j:plain

Cũng như những bữa tiệc ngoài trời khác, các cặp đôi cần quan tâm đến những yếu tố tự nhiên như thời tiết, sức gió và lựa chọn cách trang trí phù hợp khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Sắc xanh của thiên nhiên sẽ là phông nền hoàn hảo cho bộ váy cưới trắng tinh và những gam màu rực rỡ của hoa cỏ.

tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở sân vườn vào buổi tối không đơn giản. Do đó, buổi tiệc sẽ tốt đẹp nếu bạn đầu tư thời gian và kinh phí. Khác với nhà hàng tiệc cưới, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về nhân viên kĩ thuật, máy phát điện, đèn dự phòng… nhưng nếu tổ chức tiệc cưới ngoài trời sân vườn thì bạn phải lo tất cả từ địa điểm, đèn, sân khâu, từ khâu trang trí, ý tưởng đến thực đơn, chương trình suốt tiệc. Để an toàn bạn cần thuê thợ điện kiểm tra cẩn thận trước khi buổi tiệc “lên đèn” và đảm bảo mọi thứ vẫn hoạt động ổn định trong suốt tiệc cưới.

Bạn có thể tổ chức tiệc cưới ngoài trời sân vườn ở đâu?

f:id:blissvn123:20181115191633j:plain

Thảo Điền Village.

Thảo điền Village tọa lạc ven sông Sài Gòn, với diện tích gần 12.000 m2 và phong cảnh thơ mộng lãng mạn, đây là một địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời hàng đầu tại Sài Gòn. Với lối kiến trúc đậm chất Việt có xen lẫn một số thiết kế châu Âu, Thảo Điền Village là địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng nhưng vô cùng gần gũi và thân quen.

Nhà hàng Tajmasago

Nhà hàng Tajmasago là công trình kiến trúc tuyệt đẹp nằm bên bờ hồ Bán Nguyệt (Q.7) sẽ mang đến cho tiệc cưới của bạn một không gian sang trọng và lung linh huyền ảo. Một khó khăn cho việc tổ chức event ngoài trời ở đây là khu vực tổ chức tiệc cưới ngoài trời được chia ra 3 không gian cách biệt nhau, và sức chứa tổng thể chừng 150 khách. Ngoài ra, nhà  hàng cũng gợi ý sẽ lock toàn bộ nhà hàng tuỳ theo số lượng khách nhiều hay ít.

f:id:blissvn123:20181115191656j:plain

Bliss Wedding Planner Việt Nam – trung tâm tổ chức tiệc cưới uy tín đã đồng hành cùng các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng, sẽ là người đồng hành đáng tin cậy trong quá trình tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài sân vườn của bạn.