blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Bạn cần làm gì để trang trí tiệc cưới ngoài trời đẹp?

Bạn muốn trang trí tiệc cưới ngoài trời đẹp, thanh lịch và lung linh trong đêm tối? hãy liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam để chúng tôi hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho bạn. Có vài bí quyết trang trí tiệc cưới đẹp mà chỉ có những người trong nghề mới biết. Sau đây là một số lưu ý nhỏ bạn cần quan tâm khi trang trí tiệc cưới ở ngoài trời. Hãy tham khảo thông tin sau nhé!

f:id:blissvn123:20190523133233j:plain

Những vấn đề cần lưu ý khi trang trí tiệc cưới ngoài trời

Hệ thống ánh sáng

Bạn có thể dùng hệ thống đèn led hoặc dùng nến để trang trí tiệc cưới ngoài trời. Nến là một trong những cách đơn giản và rẻ tiền nhất để tạo nên không khí trang trọng. Hãy dùng những đế nến đơn giản để trang trí hai bên thảm cô dâu và chú rể bước ra. Nến sẽ tạo ánh sáng thật rực rỡ khi đôi bạn bước đi bên nhau như thể đang bước vào một cuộc sống hôn nhân đầy ánh sáng.

Trang trí bàn tiệc cưới độc đáo

f:id:blissvn123:20190523133243j:plain

Bàn gallery thường được làm đẹp bằng những lọ hoa là chuyện quá đỗi bình thường. Hãy sáng tạo bàn cưới với những chiếc đèn lồng, lông công hay nến nổi, và còn rất nhiều những ý tưởng khác độc đáo hơn nữa chỉ dành riêng cho bàn tiệc cưới của bạn. Trang trí bàn tiệc đám cưới đơn giản mà tinh tế chính là cách dễ dàng nhất để làm cho phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời của mình thêm ấn tượng.

Bảng hiệu lối vào

Đây là phần quan trọng khi trang trí tiệc cưới ngoài trời. Đừng để những vị khách của bạn phải vất vả khi tìm lối vào tiệc cưới của bạn. Đơn giản bằng cách đặt bảng thông báo tên cô dâu chú rể, ngày thành hôn và chút hoa tươi, hay đơn giản chỉ là ảnh cưới của hai bạn để khách dự tiệc có thể dễ dàng tìm thấy lối vào tiệc chính.

Ví dụ như “Come as you are, stay as long as you can, we are family here, so no seating plan” (Tạm dịch: Hãy đến như là chính bạn, ở lại lâu nhất có thể, ở đây chúng ta là một gia đình, vì vậy không có sơ đồ chỗ ngồi) để những vị khách của bạn có thể ngồi xen kẽ với nhau và trò chuyện, thay vì chỉ tìm chỗ ngồi quen thuộc với những người quen thuộc.

Xem thêm: tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt

Một số chi phí cần tính toán khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời

f:id:blissvn123:20190523133253j:plain

Chi phí là vấn đề tiên quyết khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời.

Chi phí cho việc lưu trú của khách mời ở Đà Lạt. Có một số khách mời ở xa và các cặp đôi sẽ nhờ wedding planner tổ chức việc lưu trú này. Trường hợp bạn có ngân sách lớn thì khoản phí này không thành vấn đề. Nhưng ngược lại thì có lẽ khách mời sẽ hiểu ý và tự mình lo phần này.

 Phí quay phim, chụp ảnh. Nếu bạn muốn có những bộ ảnh đẹp và ấn tượng trong tiệc cưới ngoài trời của mình thì nên tìm thợ chụp ảnh có kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong khoản này.

Chi phí trang trí tiệc cưới ngoài trời cũng chiếm phần lớn trong ngân sách của bạn

Việc chụp ảnh ở Đà Lạt, đặc biệt là ban đêm sẽ đòi hỏi kỹ năng nhiều hơn. Tận dụng wedding planner, đôi khi dịch vụ của họ sẽ có luôn phần chụp ảnh tiệc cưới.

Liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam để được hỗ trợ tốt hơn.

Thông tin liên hệ:

Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84901 332 552

Website: Blissvn.com