blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Nên lựa chọn địa điểm nào ở Đà Nẵng để tổ chức tiệc cưới?

Tổ chức tiệc cưới là bước vô cùng quan trọng. Chính vì thế, bạn cần cân nhắc cẩn thận khi lên kế hoạch tổ chức. Việc lựa chọn địa điểm sẽ chiếm vai trò quan trọng trong bảng kế hoạch tổ chức. Nếu bạn đã lựa chọn Đà Nẵng làm nơi tổ chức tiệc cưới cho mình thì hãy tham khảo hai địa danh nổi bật sau đây. Hy vọng thông tin bên dưới sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề địa điểm tiệc cưới dễ dàng hơn.

f:id:blissvn123:20190110160919j:plain

Những địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng tại Đà Nẵng

Hyatt regency

Hyatt regency cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho một bữa tiệc cưới ở Đà Nẵng. Với tầm nhìn hướng ra đại dương bao la, thấp thoáng bán đảo sơn trà và đảo cù lao chàm cùng ngũ hành sơn bên cạnh, đây sẽ là nơi bạn cảm thấy thư thái hòa quyện với thiên nhiên nhất. Mọi người, bạn bè của bạn cũng sẽ cảm thấy ấn tượng về một nơi có cảnh sắc tuyệt vời như thế.

Tổ chức tiệc cưới tại hyatt regency bạn có thể chọn tổ chức tiệc ở hai địa điểm ngoài trời là pool house garden hoặc beach house garden cho tiệc cưới kiểu hiện đại, lãng mạn. Hoặc tổ chức tiệc cưới theo nghi lễ truyền thống hay vào những ngày thời tiết không thuận lợitại regency ballroom. Mọi ý tưởng lên kế hoạch trang trí bài chọn sẽ do bạn quyết định và các chuyên gia tổ chức, nhân viên sẽ hỗ trợ bạn trong mọi khâu còn lại.

f:id:blissvn123:20190110160932j:plain

Tổ chức tiệc cưới tại khu nghỉ dưỡng furama Đà Nẵng

Tọa lạc ngay bãi biển mỹ khê - một trong hai mươi bãi biển đẹp nhất thế giới nơi có những cung đường biển đẹp nhất, furama resort danang resort cung cấp các gói tiệc cưới khác nhau như: tổ chức tiệc cưới bãi biển, bên hồ bơi hay trong vườn thiên nhiên đều là không gian tuyệt vời nhất để bạn có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình hơn nữa đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hệ thống không gian ẩm thực lãng mạn là điểm bạn có thể yên tâm tổ chức.

Ở Furama Đà Nẵng bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ trăng mật, tái hiện những giây phút hạnh phúc nhất dành cho các bạn bằng việc hỗ trợ các gói làm video, quay phim cưới đầy lãng mạn tại những điểm đên như khu vườn, bãi biển sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất. Bạn có thể đặt phòng trong giá phòng furama resort Đà Nẵng nếu tổ chức tiệc cưới kết hợp trăng mật tại đây.

Khi tổ chức tiệc cưới ở Đà Nẵng, bạn nên lưu ý điều gì?

f:id:blissvn123:20190110160947p:plain

Cân nhắc về tài chính

Chắc chắn tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở Đà Nẵng sẽ có chi phí cao hơn những cách tổ chức tiệc cưới khác. Vì vậy bạn nên cân nhắc tài chính của hai bên để lựa chọn nhé. Chi phí sẽ bao gồm thuê địa điểm, trang trí tiệc cưới, đón tiếp khác mời. Chưa kể đến các khoản như thực đơn, phí phục vụ và vat, trang trí, âm thanh – ánh sáng – sân khấu, mc, ban nhạc…vì vậy hãy lựa chọn cho mình một địa điểm tổ chức tiệc cưới phù hợp với ngày trọng đại của bạn nhé.

Số lượng khách mời khi tổ chức tiệc cưới

Thứ hai đó là số lượng khách mời bao nhiêu, nhiều hay ít cũng là căn cứ để bạn tổ chức tiệc cưới tốt nhất.

Nếu khách mời quá đông trong không gian chật hẹp sẽ tạo sự bí bách và khó chịu, khó có thể kiểm soát cũng như phục vụ khách tốt nhất. Đặc biệt cô dâu – chú rể không có thời gian để trò chuyện cùng khách mời của mình, như vậy sẽ làm mất đi tinh thần của tiệc cưới ngoài trời. Vì vậy bạn nên cân nhắc số lượng khách mời của hai bên để lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới cho phù hợp nhé.

Hãy liên hệ với Bliss Wedding Planner Việt Nam khi bạn mong muốn tổ chức tiệc cưới ngoài trời hoặc bãi biển tại Đà Nẵng. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành giấc mơ tiệc cưới của mình!