blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Gợi ý vài cách trang điểm cô dâu tổ chức đám cưới ngoài trời

Với các đám cưới ngoài trời thì phong cách trang điểm cho cô dâu nên tự nhiên nhưng mà vẫn sang trọng và đặc biệt là cần phù hợp với kiểu tóc của cô dâu. Hôm nay thì Bliss sẽ cùng các bạn tham khảo vài cách trang điểm cho cô dâu ở  đám cưới ngoài trời phù hợp nhé!

>> Bạn đang tìm đơn vị cung cấp hoa tươi trang trí tiệc cưới

f:id:blissvn123:20201009140114j:plain

Những bí quyết giúp cô dâu đẹp hoàn hảo trước ngày cưới

Tóc tết được yêu thích

Cũng theo các chuyên gia trang điểm thì các mẫu tóc bím, tóc tết và kiểu tóc phồng nhẹ nhàng rất dịu dàng gây thu hút ánh nhìn của mọi người vẫn đang là sự lựa chọn của nhiều cô dâu. Phong cách búi tóc ấn tượng quá hoành tráng hay là kiểu tóc đánh xù hoặc chải quá mượt kiểu quý bà thì đã không còn phù hợp nữa.

Trang điểm cô dâu tập trung vào đôi mắt

Bên cạnh việc chú trọng vào trang điểm nền cho khuôn mặt thì chuyên viên trang điểm cũng sẽ lựa chọn phong cách trang điểm tập trung vào đôi mắt. Đôi mắt sẽ long lanh và quyến rũ hơn với một chút nhũ vừa phải nhưng việc lạm dụng quá nhiều các sản phẩm có tính nhũ hoặc là kết hợp không đúng cách sẽ làm cho gương mặt mất đi điểm nhấn và sẽ gây phản tác dụng.

f:id:blissvn123:20201012133301j:plain

>> Tìm hiểu dịch vụ trang trí tòa nhà của Bliss

Phong cách trang điểm tự nhiên

Thời tiết nhiệt đới nóng ẩm của Việt Nam sẽ không thích hợp cho tiệc cưới ngoài trời ban ngày do vậy, nên các cặp đôi lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời thường sẽ được tổ chức vào buổi chiều tối. Nếu như tổ chức vào ban ngày thì thường sẽ là lễ tuyên hôn hay lễ ăn hỏi với bữa tiệc nhẹ nhàng trong không gian thoáng mát có mát hay là có sảnh rộng. 

Chú trọng trang điểm nền

Cũng theo các chuyên viên trang điểm thì dù tiệc cưới ngoài trời ban ngày hay là chiều tối thì việc đặc biệt chú ý tới trang điểm nền cho khuôn mặt là điều rất là quan trọng. Trong thời tiết khí hậu nóng bức ở Việt Nam thì đổ mồ hôi nhiều và yêu cầu di chuyển trong suốt tiệc cưới và cô dâu cần trang điểm nền thật kỹ để tránh việc mồ hôi gây tuột màu da..

Bạn đang tìm kiếm công ty tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp

f:id:blissvn123:20201012133225j:plain

Việc tìm kiếm một công ty để tổ chức tiệc cưới đã từng có nhiều thâm niên và kinh nghiệm trong ngành tổ chức sự kiện nói chung và cả đám cưới cưới nói riêng là hết sức quan trọng. Các công ty này thì phần nào sẽ khiến cho anh chị an tâm hơn về kinh nghiệm và cũng như là khả năng xử lý trước mọi tình huống bất ngờ xảy ra. Trước khi bắt đầu tìm kiếm một đơn vị để tổ chức tiệc cưới thì quý khách cần tự đặt ra danh sách các câu hỏi mong muốn được giải đáp và chẳng hạn như:

+ Công ty tổ chức tiệc cưới liệu thì có thể đảm bảo được việc tìm kiếm một địa điểm tổ chức ưng ý hay không?

+ Liệu công ty có thể đảm bảo tổ chức lễ cưới với đầy đủ tất cả các chương trình cần thiết?

+ Công ty thường chuyên về tổ chức đám cưới theo hình thức nào?

Và sẽ còn rất nhiều câu hỏi khác mà bạn cần được giải đáp. Hãy cứ thoải mái trao đổi với Bliss để có thể làm rõ hơn nhu cầu tổ chức tiệc cưới của bạn nhé!

Bliss

Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Robot 308 Điện Biên Phủ, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: + +84 901 332 552 - +84 28 666 07 555