blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Bạn có thể tổ chức tiệc cưới ngoài trời theo phong cách nào?

Bạn yêu thích phong cách tổ chức tiệc cưới ngoài trời ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn mong muốn sẽ có một đám cưới trong mơ như thế. Thế nhưng, bạn chưa biết nên chọn hình thức tổ chức nào. Nếu bạn đang lo lắng vì những cấn đề đó, hãy để Bliss Wedding Planner Việt Nam giúp bạn giải quyết nhé! Hãy tham khảo những thông tin sau đây và lựa chọn.

f:id:blissvn123:20190614135241j:plain

Phong cách tổ chức tiệc cưới ngoài trời

Phong cách sân vườn

Xu hướng đem thiên nhiên vào lễ cưới vài năm gần đây trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Lúc này là thời điểm thích hợp để thực hiện phong cách tổ chức tiệc cưới ngoài trời sân vườn. Các đám cưới theo phong cách này sẽ được tổ chức ngoài trời, không gian vườn cây xanh tươi sẽ tạo ấn tượng mạnh với khách mời.

Gam màu chủ yếu là xanh lá, khi lựa chọn màu kết hợp, quý khách nên chọn các gam màu pastel như hồng phấn, tím nhạt hay trắng sẽ phù hợp hơn cả. Phong cách sân vườn tương đối dễ trang trí với đèn led, dải lụa, đèn chùm.

Nếu tổ chức tiệc cưới ngoài trời sân vườn, bạn có thể lựa chọn đa dạng trang phục. Không gian trong lành, xanh mát của vườn sẽ đem lại cho các cặp đôi những trải nghiệm thú vị trong ngày vui trăm năm.

Bạn có thể chọn phong cách này khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời Đà Lạt.

f:id:blissvn123:20190614135258j:plain

Đám cưới trên biển

Bạn thân của tôi lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời tại bãi biển. Trong phong cách trang trí này vẫn thể hiện được chút gì đó mộc mạc, đậm tính phòng khoáng tự nhiên của biển mà vẫn đẹp theo style cổ điển, lãng mạn ngọt ngào. Đặc biệt hơn là có quầy bar được dựng lên theo phong cách cổ điển của thập niên cũ, chúng tôi đã cùng nhau ăn uống vui vẻ tại đó.

tổ chức tiệc cưới ngoài trời ven sông

“Đám cưới tuyệt vời nhất tôi đã từng tham dự đó là đám cưới ngoài trời tổ chức ven sông. Điều tôi mê nhất không hẳn là cảnh tượng trang trí lộng lẫy và lãng mạn tại đó. Hơn hết chính là quầy tráng miệng với rất nhiều loại bánh ngọt và kem. Tựa như thiên đường bánh, kem vậy”.

Trang trí tiệc cưới ngoài trời theo phong cách nào?

Trang trí tiệc cưới phong cách Rustic – Mộc độc đáo

f:id:blissvn123:20190614135308j:plain

“Rustic” trong tiếng Anh có ý nghĩa là “mộc mạc”, chính vì vậy mà tổ chức tiệc cưới ngoài trời phong cách rustic thường được khơi nguồn ý tưởng trang trí tiệc cưới từ những chi tiết thô mộc gần gũi từ thiên nhiên như: gỗ, cây khô hay đèn treo…So với phong cách trang trí tiệc cưới ngoài trời khác, trang trí tiệc cưới theo phong cách Rustic đặc biệt hơn nhờ sự ấm áp và lãng mạn mang lại trong ngày hạnh phúc các cặp đôi.

Trang trí tiệc cưới phong cách Vintage – nét sang trọng của Hoàng gia

Tinh tế, sang trọng và lãng mạn chính là những cảm nhận đầu tiên khi bạn bước vào đám cưới phong cách vintage. Đây là phong cách trang trí tiệc cưới lấy cảm hứng từ những thời đại trước nên nét đẹp cổ điển từng “vang bóng một thời” sẽ được tái hiện.

Hãy để Bliss Wedding Planner Việt Nam giúp bạn tạo nên một đám cưới hoàn hảo nhé!

Thông tin liên hệ:

Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84901 332 552

Website: Blissvn.com