blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Tòa nhà cao tầng nào ở HCM thích hợp để tổ chức tiệc cưới ngoài trời?

Tại HCM, sẽ không khó để bạn tìm ra một tòa nhà cao tầng sang trọng để tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Bên cạnh sự phổ biến của tiệc cưới bãi biển ở những thành phố biển như Đà Nẵng,  tổ chức tiệc cưới trên cao cũng là lựa chọn của nhiều cặp đôi. Mỗi phương thức tổ chức đều sở hữu những ưu điểm riêng. Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu vì sao nhiều cặp đôi ở TPHCM lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở trên sân thượng của những tòa nhà cao tầng; và tòa nhà cao tầng nào ở HCM thích hợp để tổ chức tiệc cưới ngoài trời?

f:id:blissvn123:20181214163643j:plain

Vì sao nhiều cặp đôi ở TPHCM lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở trên sân thượng của những tòa nhà cao tầng?

Thông thường, các cặp đôi sẽ lựa chọn tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở trên sân thượng của tòa nhà cao tầng để làm một lễ cưới nhỏ dành cho bạn bè.

Khi tổ chức ngoài trời trên tầng cao, nơi cách mặt đất hàng chục mét, bạn có thể tận hưởng không gian thoáng đãng, gió mát và thoải mái ngắm nhìn toàn bộ quang cảnh thành phố. Nếu tiệc cưới diễn ra vào buổi tối, bữa tiệc chắc chắn sẽ để lại nhiều dư âm thú vị với những người tham dự và đôi uyên ương mới cưới bởi ánh sáng lung linh hắt ra từ những dãy nhà cao tầng.

Điểm đặc biệt nhất khi tổ chức tiệc cưới ngoài trời trên tầng thượng các tòa nhà cao tầng là khách mời có thể chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh của thành phố. Không gian đám cưới sẽ lạ và độc đáo hơn; và cặp đôi và khách mời có cơ hội tuyệt vời để tạo nên những khoảnh khắc khó quên.

f:id:blissvn123:20181214163707j:plain

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về việc trang trí tiệc cưới ở sân thượng. Nhiều nhà hàng trên tầng cao không thường xuyên tổ chức tiệc cưới ngoài trời .Do đó, để tạo ra được không gian cưới lãng mạn, cô dâu và chú rể có thể mất nhiều thời gian để trang trí lại toàn bộ.

Bạn nên dự kiến thời gian chuẩn bị nhiều hơn để những người làm hoa, trang trí làm đẹp toàn bộ không gian cần thiết.

Để tổ chức tiệc cưới ngoài trời thành công, bạn cần hoàn thiện các khâu chuẩn bị về âm thanh, ánh sáng, trang trí...  Bên cạnh đó, bạn cần lưu ý tới các phương án dự phòng khi thời tiết xấu và đối phó với gió. Bạn nên tránh trang trí quá phức tạp, đặc biệt ở khu vực sát hành lang và ban công.

Tòa nhà cao tầng nào ở HCM thích hợp để tổ chức tiệc cưới ngoài trời?

f:id:blissvn123:20181214163723j:plain

Nhà hàng Shri

Đây là địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời trên cao lý tưởng được khá nhiều đôi uyên ương tìm đến và lựa chọn. Shri là một trong những nhà hàng roopftop sang trọng đầu tiên được ra đời vào cuối năm 2009. Với không gian ngoài trời thoáng đãng, vị trí thuận tiện cho việc ngắm thành phố về đêm ,cũng như được trang trí lãng mạn và ấp cúng, Shri hội tụ  đầy đủ điều kiện về không gian để tổ chức tiệc cưới trên cao.

1960 Presidental Club

Với thiết kế ấn tượng, 1960 Presidental Club như một ốc đảo nằm giữa lòng thành phố. Đây cũng là một điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời lý tưởng ở Sài Gòn. Không gian ở 1960 Presidental Club rất thích hợp để tổ chức tiệc cưới trên cao, với không gian rộng, có hồ bơi, vị thế đẹp có thể nhìn bao quát thành phố 1960 Presidental Club hứa hẹn sẽ đem lại chon bạn sự hài lòng nếu như một lần ghé đến và tin tưởng lựa chọn.

Ngoài ra, để việ trang trí tiệc cưới ngoài trời được hoàn thiện một cách sáng tạo và hoàn hảo, bạn hãy ưu tiên lựa chọn hợp tác cùng Bliss Wedding Planner Việt Nam – một trong những wedding planner chuyên tổ chức tiệc cưới ngoài trời ở TPHCM.