blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Bạn cần chú trọng những phần nào khi trang trí tiệc cưới?

Trang trí tiệc cưới là khâu vô cùng quan trọng. Lễ cưới của bạn cần diễn ra trong một không gian ấm cúng, đẹp và lãng mạn. Tuy nhiên, để tạo nên không gian đó không phải là công việc dễ dàng. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng. Hiện nay, luôn có sẵn những wedding planner chuyên nghiệp giúp bạn thực hiện điều này một cách hoàn hảo. Nếu bạn thích trang trí tiệc cưới ngoài trời, thì Bliss Wedding Planner Việt Nam khuyên bạn là nên lựa chọn hợp tác của một wedding planner chuyên nghiệp.

Sau đây là một số lưu ý cần chú trọng khi trang trí tiệc cưới. Mời bạn tham khảo thông tin bên dưới:

f:id:blissvn123:20181218162656j:plain

Những vị trí cần chú trọng khi trang trí tiệc cưới

Trang trí bàn Gallery

Bàn gallery như một “câu chuyện tình yêu” lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào của cô dâu chú rễ. Thông thường, bàn gallery sẽ được trang trí theo cùng phong cách và màu sắc chủ đạo của tiệc cưới. Ví dụ, nếu bạn muốn trang trí tiệc cưới theo phong cách tối giản thì bạn có thể trang trí bàn gallery theo cách đơn giản, ấm cúng và có tông màu trùng với váy cưới cô dâu hoặc các tông màu như: xanh, tím, đỏ, hồng, trắng…

Cổng hoa cưới bằng hoa tươi

Nhiều cặp đôi lựa chọn hoa tươi cho không gian trang trí tiệc cưới và đặc biệt là cổng hoa đám cưới. Những bông hoa tươi xinh xắn ngát hương được thiết kế theo tone màu thích hợp với chủ đề của buổi tiệc và cũng phù hợp với sở thích, tính cách của đôi uyên ương.

f:id:blissvn123:20181218162711j:plain

Mỗi loại hoa đều mang trong mình một ý nghĩa nhưng tựu trung lại tất cả các loài hoa đều tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, sự dịu dàng và tình yêu chân thành.

Living Walls - Những bức tường hoa tươi

Những bức tường hoa tươi đã bắt đầu xuất hiện tại những tiệc cưới năm 2017. Và đến năm 2018, xu hướng này đã trở nên phổ biến. Backdrop hoa hay những mảng hoa lớn cực kì phù hợp với những tiệc cưới lớn, mang hơi hướng luxury, ấn tượng. Một bức tường hoa tươi sẽ khiến không gian trang trí tiệc cưới của bạn trở nên tươi mới lộng lẫy. Là nơi thích hợp nhất để khách mời có thể chụp ảnh kỉ niệm cùng cô dâu chú rể.

Loài hoa tiêu biểu: Cẩm tú cầu, hoa hồng, Lan tường , những loài hoa có đường kính mặt bông lớn,…

Phác thảo nội dung trang trí tiệc cưới

f:id:blissvn123:20181218162739p:plain

Bạn phải phác thảo phần trang trí tiệc cưới tổng thể như tông màu, phong cách. Về tông màu, bạn nên lựa chọn màu chủ lực và các màu có sắc thái tương tự, ví dụ như màu hồng thì sẽ có hồng phấn, hồng nhạt, hồng đậm… điều này sẽ tránh việc màu sắc quá lòe loẹt và chỏi nhau khi phối hợp. Đối với phong cách, bạn cần đi sâu vào chi tiết, ví dụ với phong cách biển thì vật trang trí chủ đạo của bạn sẽ là vỏ ốc, vỏ sò, sỏi, cát trắng… Nên lựa chọn phong cách, tông màu ngay từ đầu sẽ giúp bạn khỏi lung túng, bỏ sót chi tiết trang trí tiệc cưới. Nhớ lên danh sách những vật dụng cần chuẩn bị. Những việc này sẽ giúp cho quá trình tổ chức tiệc cưới ngoài trời hoặc trong nhà hàng của bạn dễ dàng hơn.

Hãy liên hệ Bliss Wedding Planner Việt Nam để tư vấn chi tiết về việc trang trí tiệc cưới trong nhà hàng hoặc ngoài trời. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sáng tạo của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề.