blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Ý nghĩa hoa cưới cho tiệc cưới bãi biển lãng mạn

Tiệc cưới bãi biển của bạn sẽ diễn ra trong một không gian rộng lớn. Biển chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy tự do và thoải mái nhất có thể trong ngày cưới của mình. Bên cạnh việc trang trí tiệc cưới bãi biển, khâu chọn lựa hoa cưới cầm tay vô cùng quan trọng. Bạn có thể chọn hoa cưới có sẵn ở các địa điểm tổ chức tiệc cưới hoặc chọn loài hoa bạn yêu thích từ nước ngoài. Mỗi loại hoa cưới có ý nghĩa như thế nào trong tiệc cưới bãi biển lãng mạn của bạn? Hãy cùng Bliss Wedding Planner Việt Nam khám phá.

f:id:blissvn123:20181018124402j:plain

Mỗi loại hoa cưới có ý nghĩa như thế nào trong tiệc cưới bãi biển lãng mạn của bạn?

Hoa cẩm chướng (Carnation)

Đừng lấy làm lạ vì nghĩ rằng hoa này cũng dùng cho tiệc cưới bãi biển. Thật vậy, hoa có thể tươi lâu và dùng để tổ chức tiệc cưới cao cấp. Đây là sự lựa chọn cho những ai muốn tiết kiệm chi phí cưới. Bạn lấy hoa cẩm chướng màu hồng kết hợp với đỏ hoặc cẩm chướng trắng kết hợp hoa hồng trắng để làm thành bó hoa cưới đẹp của riêng mình.

Với sự đa dạng về màu sắc: trắng, vàng, màu hồng nhạt, hồng đậm, đỏ, đỏ tía hoặc kết hợp 2 màu, Carnation sẽ mang đến tiệc cưới bãi biển nhiều tùy chọn hoa cưới hơn.

Ý nghĩa: Hoa tượng trưng cho hạnh phúc hôn nhân, sự ngưỡng mộ, niềm đam mê, tình yêu mạnh mẽ và tinh khiết, vẻ đẹp không phai.

f:id:blissvn123:20181018124447j:plain

Cẩm tú cầu

Chẳng phải là loài hoa nhỏ bé, những khóm hoa cẩm tú cầu có thể giúp bạn có ngay bó hoa cưới mà không phải mất quá nhiều công sức và chi phí hoặc trở thành hoa trang trí độc đáo trên bàn tiệc cưới bãi biển.

Mặc dù vậy, các dịch vụ hoa cưới thường sử dụng những cành nhỏ với nhiều màu sắc này làm điểm nhấn phụ cho các loài hoa khác trong tiệc cưới bãi biển.

Cẩm tú cầu cũng là loài hoa được các chuyên gia đánh giá là linh hoạt và phù hợp đa dạng với nhiều phong cách, từ những tiệc cưới bãi biển với theme cưới lãng mạn, thần tiên cho đến những tiệc cưới theo phong cách rustic mộc mạc. Đặc biệt, hoa cẩm tú cầu còn ít gây dị ứng cho cô dâu hơn hẳn những loài hoa khác.

f:id:blissvn123:20181018124523j:plain

Hoa hồng ngày cưới – sự lựa chọn phổ biến

Hoa hồng là hoa thể hiện sự sôi nổi, cháy bỏng trong tình yêu, ngoài vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch thì hoa hồng cũng là hoa cưới được dùng phổ biến nhất trong tiệc cưới bãi biển.

Với sự đa dạng về màu sắc, mỗi sắc màu của hoa hồng sẽ mang đến tiệc cưới bãi biển những ý nghĩa khác nhau, hoa hồng đỏ đại diện cho tình yêu và sự lãng mạn, hoa hồng trắng thể hiện sự tinh khiết và sang trọng, hoa hồng màu vàng hoặc cam chứng tỏ bạn là một người cá tính và luôn thích sự sôi động, vui vẻ…

f:id:blissvn123:20181018124602p:plain

Hoa hồng đỏ là cách đơn giản nhất để thể hiện tình cảm sâu sắc mà bạn dành cho bạn đời của mình trong tiệc cưới bãi biển trong khi đó, màu hồng thể hiện sự ngưỡng mộ, còn màu trắng là tình yêu thuần khiết, chung thủy.

Hoa hồng cũng là một loài hoa được sử dụng rất nhiều khi trang trí tiệc cưới. Từ hoa cầm tay cô dâu, hoa trang trí cổng cưới, hoa cắm bình, cánh hoa rải trên lối đi,…

Bliss Wedding Planner Việt Nam sẽ cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn về hoa cưới hơn khi bạn sẵn sàng đồng hành cùng Wedding Planner chuyên nghiệp này. Với nhiều năm tổ chức sự kiện cùng tiệc cưới bãi biển, Bliss sẽ không khiến bạn thất vọng về sự lựa chọn của mình.