blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Những ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật ngoài trời đáng nhớ

Sinh nhật được xem là một ngày rất đặc biệt và có ý nghĩa nhất đối với mỗi người. Còn gì tuyệt vời hơn việc được những người thân yêu bí mật tổ chức cho bạn một bữa tiệc sinh nhật cực ý nghĩa và đáng nhớ đúng không nào?

Nếu như bạn muốn tìm những cách để có thể trang trí tiệc sinh nhật ngoài trời thật lãng mạn và độc đáo, đáng nhớ thì hãy để cho Blissvn giúp bạn nhé.

f:id:blissvn123:20201130181520p:plain

Những bước để có thể bắt tay vào việc trang trí tiệc sinh nhật ngoài trời

Bước 1. Lên ý tưởng về bữa tiệc sinh nhật

Lên ý tưởng là bước đầu tiên và cũng chính là bước quan trọng nhất quyết định sự thành công ha là thất bại của bữa tiệc sinh nhật ngoài trời.

Ý tưởng chính là chủ đề thì bao quát cả không gian của bữa tiệc, thể hiện được rõ ràng những tính cách hay sở thích và thói quen của nhân vật chính ngày hôm ấy.

Bước 2. Lên kế hoạch thật chi tiết, cụ thể

f:id:blissvn123:20201130181457p:plain

Bí quyết để bạn có thể tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ chính là nằm ở việc mà bạn lên kế hoạch thật chi tiết và cụ thể. Càng cụ thể và càng chi tiết thì sẽ càng giúp tăng cơ hội thành công của bữa tiệc lên cao hơn.

Bên cạnh đó thì việc lên kế hoạch cụ thể và chi tiết sẽ giúp bạn nắm kiểm soát được tất cả các khâu chuẩn bị và đảm bảo mọi việc diễn ra theo đúng dự định, kế hoạch của bạn.

Bước 3. Trang trí cho không gian bữa tiệc ngoài trời

Bạn nên lên một danh sách về các vật dụng cần dùng để trang trí tiệc sinh nhật ngoài trời cũng như là những thứ không thể thiếu trong một bữa tiệc, ví dụ như là hoa tươi và bánh kem. Để chúng tôi gợi ý cho bạn những thứ cần chuẩn bị nhé.

++ Mời bạn xem thêm: Trang trí lễ hội ở Hồ Chí Minh

f:id:blissvn123:20201130181442j:plain

Gợi ý các vật dụng trang trí không thể thiếu trong buổi tiệc sinh nhật ngoài trời

Hoa tươi  thì sẽ không thể thiếu ở các bữa tiệc sinh nhật ngoài trời

Đây được xem là một món không thể vắng mặt trong bất kỳ bữa tiệc sinh nhật ngoài trời nào cả. Bạn chỉ cần trang trí không gian bằng vài lọ hoa nhỏ hay đơn giản nhưng được cắm một cách bắt mắt và tinh tế là được.

Đèn nến trang trí

Nếu như bạn muốn trong không gian có mùi hương dịu nhẹ dễ chịu, vậy thì bạn hãy dùng những ngọn nến thơm nho nhỏ được bỏ trong những chiếc lồng đèn nhé. Cách này thì có thể giúp bạn làm sáng bừng không gian của cả bữa tiệc và làm cho không gian thêm phần lung linh.

Bóng bay – bữa tiệc sinh nhật ngoài trời sẽ thêm sắc màu và sinh động

Hệt như hoa tươi và nến thì bóng bay là vật trang trí không thể thiếu trong các bữa tiệc. Vẻ đẹp đơn giản của bóng bay sẽ giúp cho không gian thêm sinh động và ấn tượng. Bạn cũng có thể chuẩn bị những chùm bóng bay thả khắp không gian hoặc là một hộp bóng bay cỡ lớn với bóng in những dòng chữ ngọt ngào để gửi đến nhân vật chính của bữa tiệc là được.

Vậy nếu bạn muốn dành cho người thân yêu của mình những bất ngờ vào ngày quan trọng này thì hãy tham khảo những ý tưởng trang trí tiệc sinh nhật ngoài trời mà Bliss vừa mới gợi ý để dành cho họ những điều tốt đẹp và rất đáng nhớ nhất trong dịp quan trọng của họ nhé.

++ Mời bạn tìm hiểu thêm: Trang trí sự kiện ở Hồ Chí Minh

Bliss

Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Robot 308 Điện Biên Phủ, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: + +84 901 332 552 - +84 28 666 07 555