blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới bãi biển tại Việt Nam

Đám cưới trên bãi biển là hình thức tiệc cưới hấp dẫn; Người ta yêu thích nó vì rất nhiều lý do như được tổ chức ngoài trời, trong khung cảnh lãng mạn bên bờ biển, có tiếng gió và sóng hát. Tiệc cưới này khác xa với đám cưới truyền thống điển hình, thường được tổ chức trong nhà thờ, hoặc một khung cảnh trong nhà khác. Nếu bạn muốn tổ chức tiệc cưới bãi biển, hãy lên kế hoạch ngay bây giờ.

f:id:blissvn123:20201130203040j:plain

Những danh mục cần có trong kế hoạch tiệc cưới bãi biển

Địa điểm tiệc cưới

Để tổ chức tiệc cưới bãi biển thành công, trước tiên bạn hãy chọn cho mình địa điểm sự kiện phù hợp. Tham khảo ngay với Bliss top bãi biển phù hợp tổ chức lễ cưới hoặc liên hệ trực tiếp đến chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Nhiều người bỏ qua khả năng tiếp cận của địa điểm khi họ đã tìm thấy và yêu một địa điểm tổ chức tiệc cưới trên bãi biển. Đừng quên nghĩ về sự thuận tiện của khách và mức độ dễ dàng hay khó khăn khi đến địa điểm, từ một con đường chính. Điều này cũng có thể ảnh hưởng đến việc sắp xếp và vận chuyển ghế, bàn, thậm chí cả giao thức ăn.

Trang trí tiệc cưới

Bạn sẽ cần phải điều chỉnh phong cách trang trí tiệc cưới cho phù hợp với không gian ngoài trời, đặc biệt là ở những địa điểm có gió mạnh như bãi biển. Bạn không nên dùng những bông hoa xa hoa, những ngọn nến cao chót vót, và thậm chí cả những dải ruy băng và bóng bay ở những nơi đầy gió, hay bất kỳ thứ gì có thể sẽ bị gió thổi bay.

f:id:blissvn123:20201022135804j:plain

Bạn nên sử dụng kiểu trang trí chắc chắn và tránh các vật dụng dễ vỡ. Ngoài ra, hãy cố định vật dụng trang trí bằng keo dính, lò xo hoặc đặt vật nặng hơn lên trên. Về hoa, bạn chọn những giống hoa chịu được nhiệt độ cao, không bị héo trước khi buổi lễ bắt đầu.

Khu vực che chắn

Hãy chuẩn bị kế hoạch che chắn khi trời mưa. Bạn cần lưu ý, môi trường ngoài trời thường phải tiếp xúc với các yếu tố thời tiết phức tạp. Đặc biệt là ở những nơi có khí hậu nóng, hãy đảm bảo không gian mát mẻ cho mọi người bằng cách lên lịch cho buổi lễ vào thời điểm mặt trời dịu nhẹ nhất - buổi sáng hoặc buổi chiều muộn là tốt nhất.

Bạn cũng nên tạo ra những khu vực có bóng râm, đặc biệt là dành cho người lớn tuổi và trẻ em. Với đám cưới trên bãi biển hoặc ngoài trời, tốt nhất bạn nên theo dõi thời tiết để chuẩn bị kế hoạch dự phòng. Bạn có thể lấy một mái che để che khu vực tiếp khách hoặc lấy một số cọc tre có thể được phủ bằng vải trắng, nhẹ để giúp mọi người mát mẻ.

Đừng quên chọn thêm Nhạc đám cưới tiếng anh hay nhất mp3 để tiệc cưới thêm hoàn hảo nhé!

f:id:blissvn123:20210203010333j:plain

Lời khuyên về ngân sách cho một đám cưới ở bãi biển

Có một ngân sách tiệc cưới tốt là chìa khóa để đảm bảo tất cả các ý tưởng đám cưới bãi biển hoàn hảo trở thành hiện thực. Giống như tất cả các kế hoạch đám cưới nào khác, thiết lập ngân sách nên là một trong những điều đầu tiên bạn và người yêu nên làm khi lập kế hoạch. Đặt ngân sách đi đôi với việc hoàn thiện địa điểm vì bãi biển bạn chọn sẽ ảnh hưởng đến ngân sách của bạn.

Nhiều khu nghỉ dưỡng bên bờ biển có các gói tổ chức đám cưới trên bãi biển khiến bạn phải phỏng đoán rất nhiều ngoài kế hoạch, tuy nhiên, nếu bạn chọn một bãi biển công cộng và định thuê một ngôi nhà trên bãi biển, bạn sẽ cần phải tính toán chi tiêu của mình cho phù hợp.

Liên hệ ngay đến Top wedding planner tốt nhất tại TPHCM - Bliss, chúng tôi sẽ giúp bạn tổ chức tiệc cưới thành công!