blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Tổ chức tiệc cưới bãi biển Đà Nẵng tại resort nào?

Đà Nẵng nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và lãng mạn. Những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng là điểm đến của nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Bạn nghĩ sao nếu lễ cưới của bạn sẽ được tổ chức tại một trong những bãi biển xinh đẹp ấy. Phong cách trang trí tiệc cưới bãi biển ở nơi này vô cùng đa dạng. Trước khi, quyết định chọn phong cách trang trí nào, hãy cùng Bliss Wedding Việt Nam điểm qua những resort nổi tiếng thích hợp để tổ chức tiệc cưới bãi biển nhé!

f:id:blissvn123:20181101182953j:plain

Những resort nào chào đón bạn đển tổ chức tiệc cưới bãi biển Đà Nẵng?

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Những năm gần đây, tổ chức tiệc cưới bãi biển được nhiều cô dâu - chú rể Việt yêu thích. Để chọn một nơi ưng ý, các cặp đôi có thể tới khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tại Đà Nẵng. Tháng 9 vừa qua, nơi đây được World Travel Awards 2018 khu vực châu Á, châu Đại Dương trao tặng danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng dành cho lễ cưới đẳng cấp nhất châu Á 2018".

Tất cả ý tưởng cưới của tân lang - tân nương sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp của resort thực hiện. Các wedding planner sẽ giúp bạn trang trí bữa tiệc từ đơn giản tới cầu kỳ, xa hoa trên bãi biển.

f:id:blissvn123:20181101183007j:plain

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng được CNN bình chọn là một trong 25 khu nghỉ dưỡng và khách sạn lý tưởng nhất thế giới dành cho những kỳ nghỉ trăng mật lãng mạn.

Khách sạn Fusion Maia Đà Nẵng

Fusion Maia là địa tổ chức tiệc cưới bãi biển mà bạn không nên bỏ qua khi đến du lịch Đà Nẵng. Mùa cưới 2015 nếu được chọn là những ngày tháng 3 đến tháng 7 hoặc những ngày đầu xuân thì các khách sạn, khu nghỉ dưỡng ngoài biển là điểm hẹn lý tưởng cho bất cứ cặp tình nhân nào.

f:id:blissvn123:20181101183030j:plain

Không chỉ sỡ hữu những bộ ảnh cưới đẹp mê ly với không gian thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn khi gối mình bên vùng biển tuyệt đẹp mà đây còn là nơi hội tụ những tiêu chuẩn hàng đầu cho bạn thực hiện chuyến tuần trăng mật sau lễ cưới của mình. Hỗ trợ và đáp ứng du khách trong việc mang đến những chuyến đi tốt nhất với trải nghiệm hạnh phúc và tuyệt vời trong quá trình tổ chức tiệc cưới bãi biển.

Thời điểm thích hợp để tổ chức tiệc cưới bãi biển Đà Nẵng

Tổ chức tiệc cưới bãi biển luôn là lựa chọn được yêu thích nhất trong mùa hè. Nhưng để có một đám cưới thành công, cô dâu chú rể cần tính toán vị trí đặt bàn tiệc cũng như dự phòng khi thời tiết bất lợi như mưa, gió lớn.

f:id:blissvn123:20181101183049j:plain

Ở biển nhiệt đới, mùa cuối năm tới gần mùa hè là dịp đẹp, hợp lý để chuẩn bị kết hoạch cưới trọn vẹn trên bãi biển. Nếu cưới vào những ngày dễ mưa, uyên ương thường chọn tổ chức lễ thành hôn ngoài trời vào lúc hoàng hôn vì đây là lúc bãi biển đẹp nhất, sau đó tiệc đãi khách diễn ra trong nhà để đảm bảo mọi thời tiết đều không ảnh hưởng tới cuộc vui.

Bliss Wedding Planner Việt Nam tự tin làm được điều đó. Là một công ty tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp và uy tín, Bliss Wedding Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm cũng như có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ giúp các quý trang trí tổ chức buổi lễ trọng đại này một cách hài lòng nhất. Nhờ nắm rõ được vị trí và lợi thế ở biển Đà Nẵng và có cơ hội hợp tác với nhiều reesort Đà Nẵng, chúng tôi luôn sẵn sàng lên kế hoạch tỉ mỉ, tiết kiệm chi phí tối đa cho quý khách mà vẫn đảm bảo mang lại đám cưới lung linh, lãng mạn tựa thiên đường cho quý khách.