blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Các địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển ở Đà Nẵng

Tổ chức tiệc cưới bãi biển đang là xu hướng được nhiều người chọn lựa. Không quá khó để lựa chọn bãi biển đẹp trên đất nước Việt Nam làm nơi tổ chức tiệc cưới cho bạn vì có hơn 16 bãi biển mang vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ và lãng mạn đang chào đón bạn trong tất cả các thời điểm trong năm. Nếu bạn trót lỡ trao tình cho vùng đất Đà Nẵng và muốn chọn nơi này làm nơi tổ chức tiệc cưới bãi biển cho bạn, thì bạn đang có một quyết định rất đúng đắn. Vì những vẻ đẹp thiên nhiên mà đất mẹ bạn tặng, Đà Nẵng xứng đáng là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới bãi biển hấp dẫn nhất. Mời bạn tham khảo những địa điểm lý tưởng sau đây.

f:id:blissvn123:20180913131025p:plain

4 địa điểm lý tưởng tổ chức tiệc cưới bãi biển Đà Nẵng

 The Ocean Villas

Tọa lạc ngay bãi biển Non Nước nơi có những cung đường biển đẹp nhất, khách sạn the ocean villas cung cấp các gói tiệc cưới khác nhau như: Tổ chức tiệc cưới cao cấp ngoài trời, ngoài bãi biển, bên hồ bơi hay trong khu vườn của the ocean villas đều là không gian tuyệt vời nhất để bạn có thể dễ dàng đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình hơn nữa đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hệ thống không gian ẩm thực lãng mạn là điểm bạn có thể yên tâm tổ chức.

f:id:blissvn123:20180913131043j:plain

Ở the Ocean Villas bạn cũng có thẻ sử dụng dịch vụ trăng mật, tái hiện những giây phút hạnh phúc nhất dành cho các bạn bằng việc hỗ trợ các gói làm video, quay phim cưới đầy lãng mạn tại những điểm đên như khu vườn, bãi biển sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tốt nhất. Việc tổ chức tiệc cưới bãi biển chưa bao giờ nhanh chóng và dễ dàng đến vậy.

Đặc biệt, miễn phí trong việc chuẩn bị và trang trí phòng tân hôn của khu resort này sẽ cho cặp đôi một kỳ nghỉ càng thêm tuyệt vời hơn.

f:id:blissvn123:20180913131058j:plain

Naman Retreat Resort

Tọa lạc tại đường Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Đây là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn. Khu resort này mang phong cách thuần Việt với nhà hội nghị có kiến trúc tre truyền thống tạo nên một thánh đường độc đáo nhưng không kém phần lộng lẫy trong ngày trọng đại của đôi uyên ương. Giá phòng tại đây từ 3,79 triệu đồng một đêm. Bạn có thể chọn địa điểm này làm nơi tổ chức tiệc cưới bãi biển cho mình.

Fusion Maia

f:id:blissvn123:20180913131116j:plain

Fusion Maia là một trong những resort không chỉ cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng đơn thuần, nơi này còn được biết đến như một nơi chuyên gia tổ chức tiệc cưới bãi biển với các hình thức tổ chức lễ cưới truyền thống, lễ cưới ngoài trời và lễ cưới bãi biển.

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, đặc biệt có thể tổ chức tiệc ở trên bãi biển với mọi ý tưởng thiết kế do bạn lựa chọn và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ bạn trong khâu chuẩn bị và tổ chức. Bạn có thể tổ chức tiệc cưới bãi biển với 100, 50 hoặc 20 khách mời, quanh hồ bơi chung của resort, vườn trong khu spa hay ngay chính trong Grand beach villa. Thức ăn tuyệt vị ở đây cũng giúp bạn có được một ngày lễ diễn ra ấm cúng, hoàn hảo và an toàn hơn.

f:id:blissvn123:20180913131129j:plain

Grand Tourane Hotel Danang

Với vị trí thuận tiện Grand Tourane Hotel chỉ cách sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ 5 km. Nằm trên bãi biển xinh đẹp Mỹ Khê là điểm dừng chân tuyệt vời cho những ai yêu thích về với biển. Khách sạn này được thiết kế mang đậm bản sắc Việt Nam hài hòa, trang nhã nhưng không vì thế kém phần hiện đại. Mọi thiết bị tiện nghi được trang bị đầy đủ với minibar, ấm đun nước điện và phòng tắm riêng với vòi sen nước nóng. Tất cả các phòng được làm mát bằng máy lạnh.

Vì sao chọn Bliss Wedding Việt Nam để tổ chức tiệc cưới bãi biển?

f:id:blissvn123:20180913131156j:plain

Khi cần tổ chức tiệc cưới cao cấp tại bãi biển bạn nên lựa chọn trung tâm tổ chức tiệc cưới bãi biển uy tín và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc cưới bãi biển. Một trung tâm nhiều kinh nghiệm như Bliss Wedding Việt Nam sẽ giúp bạn hạn chế các rắc rối trong quá trình tổ chức tiệc cưới như ngân sách có giới hạn, côn trùng, thời điểm tổ chức tiệc cưới thích hợp, thực đơn, trang trí,… Với kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới bãi biển cùng đội ngũ nhân viên tài giỏi, Bliss Wedding Việt Nam hứa hẹn sẽ đem đến một đám cưới trong mơ như bạn đã từng mơ ước từ khi còn bé. Không có việc gì có thể ngăn cản bạn đến với đám cưới hoàn mỹ của mình khi đồng hành cùng Bliss Wedding Việt Nam.