blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Trang trí tiệc cưới tại nhà có đơn giản không?

Ngày cưới của bạn đang đến gần, mọi thứ cho tiệc cưới vẫn còn đang dang dở chưa đâu vào đâu. Mỗi ngày bạn đều bận rộn công việc hằng ngày và còn phải chăm lo thêm các vấn đề trang trí tiệc cười. Thật không dễ dàng gì khi làm cùng lúc cả hai việc trên một cách hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang đau đầu về vấn đề nên trang trí tiệc cưới ngoài trời ở sân vườn nhà bạn hay trang trí tiệc cưới ở các vùng biển đẹp ở Việt Nam, vậy thì tốt nhất là nên tìm hiểu rõ tính chất và đặc điểm của từng mô hình. Sau đây là Bliss Wedding Việt Nam sẽ chia sẻ những kinh nghiệm trang trí tiệc cưới tại nhà cho bạn tham khảo.

f:id:blissvn123:20180914134420j:plain

Kinh nghiệm trang trí tiệc cưới tại nhà dành cho các quý cô yêu thích DIY

Nếu bạn cho rằng tại nhà không thể trang trí tiệc cưới cao cấp được thì đó là một ý nghĩ sai lầm. Vì định nghĩa cao cấp của mỗi người sẽ khác nhau. Do đó, trước tiên hãy tự hỏi bản thân mình. Với bạn trang trí tiệc cưới cao cấp là gì? Sau đó hãy tham khảo những cách trang trí tiệc cưới tại nhà của chúng tôi sau đây.

f:id:blissvn123:20180914134434j:plain

Trang trí bàn tiệc cưới độc đáo

Bàn gallery thường được làm đẹp bằng những lọ hoa là chuyện quá đỗi bình thường. Hãy sáng tạo bàn cưới với những chiếc đèn lồng, lông công hay nến nổi, và còn rất nhiều những ý tưởng khác độc đáo hơn nữa chỉ dành riêng cho bàn tiệc cưới của bạn. Trang trí bàn tiệc đám cưới đơn giản mà tinh tế chính là cách dễ dàng nhất để các cặp đôi có thể tự làm cho đám cưới của mình thêm ấn tượng.

f:id:blissvn123:20180914134454j:plain

Trang trí rạp cổng hoa

Dựng rạp và khung cổng hoa lên theo đúng vị trí bạn định trước, tiến hành trang trí tất cả các khu vực bằng các vật dụng làm trước đó (như bong bóng, day ruy băng, lọ thủy tinh…) Trang trí cổng hoa bằng hoa tươi, kèm theo những vật dụng trang trí của bạn. Sắp xếp bàn ghế, trải khăn, bọc ghế, trang trí hoa lên bàn ăn. Thực hiện các khu vực trang trí xung quanh, đó là lí do bạn cần phải có một sơ đồ/ bản vẻ sơ bộ các vị trí cần trang trí để đỡ phải cập rập.

Trang trí backdrop

f:id:blissvn123:20180914134517p:plain

Khi trang trí tiệc cưới, bạn đừng quên chuẩn bị chu đáo cho backdrop, bởi backdrop sẽ là thứ các vị khách mời của bạn chú ý đầu tiên khi đến dự đám cưới của bạn. Trên backdrop sẽ là ảnh cưới của cô dâu chú rể và những thông tin ngắn gọn về tên và ngày cưới của hai nhân vật chính. Khi chụp ảnh cưới, bạn nên đặt làm phông ngay tại studio chụp ảnh cưới để có được những bức hình cưới in trên phông đẹp nhất. Phông nền ấn tượng, hình ảnh của cô dâu chú rể trên backround sẽ là điểm nhớ khó quên với khách mời. 

Lựa chọn tổ chức tại nhà là bạn đã chọn cách tổ chức giản dị và ít sự cầu kỳ như khi tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng. Bạn có thể không trang trí tiệc cưới bắt mắt với hoa tươi, đèn nến lung linh nhưng vẫn cần có các phụ kiện tối thiểu như chữ “Hỷ” đỏ, bảng tân hôn và vu quy, cổng chào với hoa và bóng cũng không thể thiếu. Nếu muốn đơn giản, cô dâu chú rể nên chọn cổng bóng để trang trí cho ngôi nhà. Nếu muốn đặt cổng hoa, bạn cũng có thể cân nhắc chọn hoa giả vì nếu đặt ngoài trời nắng, hoa thật dễ khô héo, mất thẩm mỹ.

Bảng hiệu lối vào

Đây là phần quan trọng khi trang trí tiệc cưới. Đừng để những vị khách của bạn phải vất vả khi tìm lối vào tiệc cưới của bạn. Đơn giản bằng cách đặt bảng thông báo tên cô dâu chú rể, ngày thành hôn và chút hoa tươi, hay đơn giản chỉ là ảnh cưới của hai bạn để khách dự tiệc có thể dễ dàng tìm thấy lối vào tiệc chính. Ví dụ như “Come as you are, stay as long as you can, we are family here, so no seating plan” (Tạm dịch: Hãy đến như là chính bạn, ở lại lâu nhất có thể, ở đây chúng ta là một gia đình, vì vậy không có sơ đồ chỗ ngồi) để những vị khách của bạn có thể ngồi xen kẽ với nhau và trò chuyện, thay vì chỉ tìm chỗ ngồi quen thuộc với những người quen thuộc.

Nếu muốn trang trí tiệc cưới tại các vùng biển

f:id:blissvn123:20180914134536j:plain

Vì sao ngày nay mọi người thích trang trí tiệc cưới tại các vùng biển hoặc resort ở biển hơn là trang trí tiệc cưới tại nhà? Đơn giản vì bạn sẽ được tận hưởng nhiều hơn trong lễ cưới của mình. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về việc sắp đến ngày cưới mà trang trí tiệc cưới vẫn chưa xong vì các trung tâm tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp sẽ làm giúp bạn. Tất nhiên, chi phí cho lễ cưới này sẽ không nhỏ. Thậm chí là đắc hơn chi phí tổ chức tiệc cưới tại nhà rất nhiều. Tuy nhiên, với những lợi ích mà nó mang lại sẽ khiến bạn cảm thấy tất cả những chi phí bỏ ra là xứng đáng.

Bliss Wedding Việt Nam được biết đến là trung tâm tổ chức tiệc cưới uy tín và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên sáng tạo và tận tâm, Bliss Wedding Việt Nam sẽ mang đến cho bạn một giấc mơ đám cưới hoàn hảo. Bạn chỉ cần đưa ra các tiêu chí trang trí tiệc cưới mà bạn muốn, Bliss Wedding Việt Nam sẽ giúp bạn đưa những ý tưởng đó vào thực tiễn.