blissvn123’s diary

Tham khảo thông tin tiệc cưới tại website: https://www.blissvn.com/

Các hình thức tổ chức tiệc tấn niên phổ biến hiện nay

Tổ chức tiệc tấn niên là một trong những sự kiện quan trọng giúp cho các doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng hoặc nhân viên. Những hình thức tổ chức nào mà quý doanh nghiệp nên xem xét để có bữa tiệc hoành tráng và thú vị cho những người tham dự cũng như đạt mục tiêu sự kiện của mình? Hãy tham khảo những thông tin sau cùng Bliss nhé!

f:id:blissvn123:20200914182601j:plain

Một số hình thức tổ chức tiệc tân niên

Tổ chức tiệc tân niên kết hợp Gala

Đây là hình thức tổ chức tiệc tân niên phổ biến nhất hiện nay nhờ khả năng tiết kiệm chi phí, dễ tổ chức và dễ thực hiện nhất. Trong chương trình có thể lồng ghép thêm nhiều chương trình hoặc trò chơi vui nhộn khác do công ty tổ chức. Hiệu quả của tiệc tân nhiên gala rất lớn và giúp cho những khách hàng tham gia sự kiện gần gũi và thân thiết hơn.

Tổ chức tiệc tân niên Family day

Đây là hình thức tiệc tân niên mới lạ có kết hợp với những hoạt động khác như cắm trại, thi nấu ăn,  thi văn nghệ, tổ chức trò chơi tập thể với kịch bản dành cho mọi lứa. Đây là cơ hội giúp cho nhân viên trong công ty gắn bó thân thiết với nhau hơn cũng là dịp để dịp gia tăng tình cảm cho mỗi gia đình.

Tham khảo thêm: Tổ chức tiệc gala dinner

Tổ chức tiệc tân niên kết hợp teambuilding

f:id:blissvn123:20200914182619j:plain

Team Building là hoạt động ngoài trời nhằm tăng thêm tính đoàn kết và tạo điều kiện hợp tác, phố hợp của các nhân viên trong công ty. Tiệc tân niên sẽ trở nên vui nhộn hơn, mở đầu cho một năm làm việc mới đầy hứng khởi và sôi động với hình thức tiệc như thế này.

Tiệc tân niên kết hợp du lịch

Một trong những hoạt động phổ biến nhất trong tiệc tân niên là sự kết hợp với du lịch là hình thức tiệc mà nhân viên mong chờ nhất. Vừa tăng tính đoàn kết cho nhân viên, vừa tạo nên sự hứng khởi cho họ. Tuy nhiên chi phí tổ chức loại tiệc này khá lớn do đó, công ty cần phải cân nhắc thêm về ngân sách tổ chức sự kiện của mình.

Đơn vị tổ chức tiệc tân niên chuyên nghiệp

f:id:blissvn123:20200914182632j:plain

Là một trong những đơn vị chuyên tổ chức tiệc tân niên cho những doanh nghiệp lớn, Bliss hứa hẹn sẽ mang đến không gian đẳng cấp và sang trọng cho công ty. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên trang trí chuyên nghiệp sẽ mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho công ty bạn.

Để tổ chức tiệc tân niên hoàn hảo, Bliss sẽ hỗ trợ tìm kiếm địa điểm tổ chức phù hợp đáp ứng được những nhu cầu ban đầu của mỗi chương trình như không gian ấm cúng, có sân khấu âm thanh, không gian di chuyển rộng rãi,….

Tham khảo: Tổ chức sự kiện cao cấp

Hãy liên hệ đến Bliss để chúng tôi hỗ trợ quý khách tốt nhất. Mang đến không gian tiệc tân niên thú vị nhất!

Thông tin liên hệ:

Lầu 4, Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Hotline +84 901 332 552

Website: Blissvn.com